TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Đâm xe kinh hoàng, 3 thanh niên chết thảm

Sau tiếng va chạm mạnh trên QL1B, tuyến tránh TP Hà Tĩnh, 3 thanh niên xõng xoài bên cạnh chiếc xe máy nát bét phần đầu, mảnh vỡ tung tóe khắp nơi.

Sáng 4/12, thông tin từ đội CSGT, công an TP Hà Tĩnh cung cấp, vào khoảng 21h30 tối 3/12, trên QL1B, tuyến tránh TP Hà Tĩnh, đoạn qua xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 3 người tử vong.

đâm xe, kinh hoàng, thanh niên, tử vong, Hà Tĩnh
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng làm 3 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Phi Trung (SN 1994), anh Nguyễn Văn Quân (SN 1996) và anh Đoàn Trọng Hoan (SN 1993), cùng trú tại xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân bỗng nghe một tiếng va chạm mạnh. Khi chạy ra thì thấy 3 nạn nhân nằm xõng xoài bên chiếc xe máy mang BKS 38L1 – 3555 nát bét phần đầu, xung quanh là những mảnh vỡ tung tóe khắp nơi.

đâm xe, kinh hoàng, thanh niên, tử vong, Hà Tĩnh
Chiếc xe máy 38L1 – 3555 nát bét phần đầu.

Hai nạn nhân là Trung và Quân tử vong tại chỗ, còn anh Hoan được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Hà Tĩnh. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, anh Hoan cũng tử vong ngay sau đó.

Từ những chứng cứ có tại hiện trường, chiếc xe (chưa xác định được loại xe gì) va chạm với chiếc xe máy (chở 3 nạn nhân) đang di chuyển từ Nam ra Bắc, khi tới địa điểm trên thì xảy ra vụ tai nạn. Sau khi va chạm, chiếc xe này đã bỏ chạy.

Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng, tại hiện trường vụ tai nạn, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh cũng đã thu được một mảnh vỡ màu đỏ của chiếc đèn hậu, nghi là của chiếc xe va chạm với xe máy.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

XEM VIDEO HIỆN TRƯỜNG VỤ TAI NẠN:

Văn Đức – Duy Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP