Bikini

Top 10 'Siêu mẫu châu Á' nóng bỏng với bikini

Với ngoại hình có số đo ba vòng nóng bỏng (85- 62- 88), đại diện Việt Nam Diệu Linh được đánh giá cao ở phần thi bikini.


Không đem về giải thưởng như mong đợi, thế nhưng hai đại diện của Việt Nam là Diệu Linh và Hoàng Thu đã để lại những ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè thế giới. Đặc biệt, thí sinh Diệu Linh tạo nên sự bất ngờ khi cô giành chiếc thắng tại vòng bikini, nhờ đó, người đẹp được xướng tên đầu tiên trong danh sách top 10 đêm chung kết Siêu mẫu châu Á 2013.

Người mẫu Diệu Linh sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 85- 62- 88. Diệu Linh đạt danh hiệu Giải bạc Cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, đồng thời đạt giải phụ Miss Photogenic.


Nguyễn Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Linh từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Năm 2011, Diệu Linh quyết định nam tiến và lập nghiệp tại TP. HCM. Ngoài công việc người mẫu, người đẹp cũng tham gia một vài vai phụ trong các bộ phim truyền hình như Người mẫu (phiên bản Việt).

Từng đạt giải Best in bikini trong cuộc thi Ngôi sao người mẫu tương lai, vì vậy Diệu Linh rất tự tin khoe dáng trong phần thi vòng loại bikini.

Cô thể hiện những tư thế chụp ảnh quyến rũ và nóng bỏng. Nhờ sự tự tin trong phần trình diễn bikini đã, Hoàng Thu tiếp tục lọt vào Top 8.

Người mẫu Diệu Linh sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 85- 62- 88. Ngoại hình nóng bỏng giúp cô nhận được đánh giá cao từ BTC.

Diệu Linh cho biết, đã dành rất nhiều thời gian tập luyện thể hình và chế độ ăn uống tốt để đảm bảo thể lực và giữ số đo cơ thể. Là người mẫu nên Diệu Linh ý thức rất cao khi thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý.


Min An


Theo Infonet

  Từ khóa: siêu mẫu , Top 10 , Nóng bỏng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP