TP Hà Tĩnh

Toà án nhân dân TP Hà Tĩnh xét xử 3 đối tượng trộm cắp tài sản

Toà án nhân dân TP Hà Tĩnh vừa đưa ra xét xử 3 đối tượng Nguyễn Thế Hùng sinh năm 1990; Dương Danh Đạt, sinh năm 1992 cùng trú tại xã Hương Bình, Hương Khê; Phạm Huy Thắng, trú tại khối 13 thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh về tội “Trộm cắp tài sản”.


Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2011 đến tháng 4/2012, Nguyễn Thế Hùng và Dương Danh Đạt đã dùng xe máy đi lòng vòng trên các tuyến đường của TP Hà Tĩnh, TP Vinh và huyện Hương Khê tìm sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản. Bọn chúng đã cùng nhau thực hiện 7 vụ trộm cắp xe máy với tổng trị giá tài sản là 84 triệu đồng. Trong đó Nguyễn Thế Hùng giữ vai trò chính, là người khởi xướng 5 vụ và cùng Đạt trực tiếp thực hiện tất cả các vụ trộm cắp xe máy, thu lợi bất chính 4 triệu đồng. Dương Danh Đạt là người khởi xướng 2 vụ và trực tiếp dùng vam phá khoá thực hiện việc trộm cắp xe máy, thu lợi bất chính 7 triệu đồng. Riêng đối tượng Phạm Huy Thắng là người biết rõ tài sản do trộm cắp mà có nhưng vì hám lợi nên đã tiêu thụ 1 xe máy, thu lợi bất chính 1,1 triệu đồng.


Xét hành vi phạm tội của các đối tượng, Toà án nhân dân TP Hà Tĩnh đã tuyên phạt Nguyễn Thế Hùng 45 tháng tù, Dương Danh Đạt 50 tháng tù và Phạm Huy Thắng 10 tháng tù.


Bích Thuỷ, Đình Việt

Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP