Thể Thao Quê Nhà

Tổ chức thành công Giải bóng đá nam huyện Hương Sơn năm 2013

Huyện Hương sơn vừa tổ chức thành công Giải bóng đá nam 7 người trong khuôn khổ các giải của Đại hội TDTT huyện Hương Sơn lần thứ IV năm 2013.


Đến dự chung kết và lễ trao giải thưởng có các đồng chí Nguyễn Văn Thành – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; Phạm xuân Cảnh, phó chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Viết Dũng, bí thư kiêm chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu.

Sau khi tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao cấp cơ sở. Từ ngày 15/7 đến 22/7/2013, Giải Bóng đá nam toàn huyện đã được khởi tranh, tham gia giải lần này có 18 đội Bóng đá tham gia tranh tài, với trên 300 cầu thủ. Giải được chia thành 4 bảng thi đấu tại 3 sân: Bảng A thi đấu tại Sân vận động xã Sơn Ninh; Bảng B thi đấu tại Sân vận động thị trấn Phố Châu; Bảng B,C thi đấu tại Sân vận động xã Sơn Tây. Trải qua 32 trận vòng loại đã chọn được 8 đội Nhất, Nhì của các bảng vào thi đấu 4 trận Tứ kết, chọn 4 đội vào thi đấu 2 trận Bán kết. Chiều ngày 22/7/2013 trận Chung kết được diễn ra giữa đội bóng xã Sơn Tây gặp đội bóng thị trấn Phố Châu. Mặc dù trận Chung kết diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng 2 đội đã thi đấu hết mình với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp cùng với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các cầu thủ đã đã cống hiến cho khán giả một trận đấu để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả



Trận chung kết giải bóng đá nam




Được biết thông qua Giải bóng đá nam huyện Hương Sơn lần này, Ban tổ chức đã tổ chức thi đấu tổng số 39 trận đấu, với 146 bàn thắng, bình quân 3,7 bàn thắng/trận; đội thị trấn Phố Châu có số bàn thắng nhiều nhất là 27 bàn.



Lãnh đạo huyện trao giải cho các đôi tuyển



Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Bóng đá thị trấn Phố Châu, giải Nhì cho đội Bóng đá xã Sơn Tây, đồng giải 3 cho đội Bóng đá xã Sơn Kim 1 và đội thị trấn Tây Sơn.


Trịnh Chung

Hương Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP