Trong Nước

Tin HOT sáng 27/3: ĐTVN vượt xa Thái Lan, bị cản trở việc tập luyện

Bản tin bóng đá sáng nay – 27/3 bao gồm các tin hot: ĐTVN vượt xa Thái Lan, bị cản trở việc tập luyện,… ​​​​​​​ ĐTVN vượt xa Thái Lan Đội tuyển Thái Lan ở trận gặp Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua có độ tuổi trung bình 26,4, sở hữu 3 cầu thủ trên 30 tuổi. Đội trưởng của họ là thủ thành Sinthaweechai Hathairattanakool hiện đã 35 tuổi.

Trong khi đó, trong trận mới nhất của ĐTVN (gặp Đài Loan, Trung Quốc), đoàn quân của HLV Hữu Thắng có tuổi đời trung bình rất trẻ: 23,11 – thuộc hàng trẻ nhất trong lịch sử, ít hơn nhiều so với người Thái. Để tiện so sánh, tuyển Việt Nam 2016 là tuyển Việt Nam trẻ nhất tại các kỳ AFF Cup cũng đạt mốc trung bình 24,95 tuổi.

Có điều này bởi hiện nay, HLV Hữu Thắng triệu tập 7 tuyển thủ sinh năm 1995 (22 tuổi) và 5 tuyển thủ khác sinh năm 1996 (21 tuổi).

ĐTVN bị cản trở việc tập luyện

Chiều 26/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen với sân thi đấu chính Republican Central, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, thời tiết lại cản trở đội tuyển khi bất chợt trở lạnh kèm theo mưa nhỏ kéo dài không ngớt. Nhiệt độ giảm xuống 12 độ C khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng buộc phải sử dụng đến quần tất, áo mưa và áo ấm giữ nhiệt đã được VFF chuẩn bị sẵn từ trước ngày lên đường sang Tajikistan.

Sát ngày thi đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng nghiêm khắc hơn so với thường lệ, đưa ra những yêu cầu rất cao, đồng thời sẵn sàng cắt còi tạm dừng buổi tập để sửa lỗi cho các học trò. Vẫn lối chơi phối hợp nhỏ ít chạm, nhưng khối lượng vận động của các cầu thủ đã được đẩy lên cao hơn, đặc biệt trong các bài chia đội hình thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, rồi mở rộng lên 2/3 sân.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ U20 Việt Nam xả hơi

Sau mấy ngày tập luyện với khối lượng nặng tại Nha Trang, sáng 26/3, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho học trò của mình nghỉ xả hơi.

Theo đó, các cầu thủ U20 Việt Nam được tới khu nghỉ mát Amiana Resort, tiêu chuẩn 5 sao. Trọng Đại và các đồng đội đã có quãng thời gian thả lỏng dưới thời tiết tuyệt đẹp, cùng nhau bơi thuyền rồi chơi các trò trên cát.

Đông Triều nhận doping từ cựu sao Real

Trong khi các đồng đội được gọi lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 thì tiền vệ Trần Hữu Đông Triều lại có một chuyến đi đáng nhớ tại Singapore. Tiền vệ của HAGL cùng với Mohd Faiz Subri – chủ nhân giải thưởng Puskas 2016 của FIFA và tuyển thủ Indonesia Athur Irawan là 3 khách mời nước ngoài dự lễ ra mắt văn phòng đại diện của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha – La Liga tại Singapore.

Sau khi được cựu danh thủ Fernando Morientes truyền cảm hứng, Đông Triều tự tin sẽ giành được suất dự SEA Games.

“Chuyến đi đã giúp tôi tìm thêm động lực mạnh mẽ hơn nhiều. Ngày chia tay Singapore, tôi có hẹn Mohd Faiz Subri vào tháng 8 tại quê hương Malaysia (quốc gia đăng cai SEA Games 2017 – NV) của anh ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình vì HAGL và cho giấc mơ vàng SEA Games”, Đông Triều chia sẻ.

Mourinho phải xin lỗi Ronaldo vì lộng ngôn

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã từng phải gọi điện xin lỗi cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo vì những lời nói mang tính trù ẻo.

Theo đó, “Người đặc biệt” nói rằng CR7 khó lòng có được vinh quang tại cấp độ ĐTQG cho đến khi trở thành HLV. Tuy nhiên, thực tế, Ronaldo lại cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Benzema thua Ronaldo về… số lần hưởng penalty

Theo thống kê, tiền đạo Karim Benzema đã ghi tổng cộng 119 bàn cho Real tại La Liga, và không có bất kì pha lập công nào trên chấm phạt đền.

Tính ra, bàn duy nhất mà chân sút 29 tuổi ghi từ khoảng cách 11m là ở chiến thắng 4-1 trước Murcia tại Cúp nhà Vua ngày 10/11/2011.

Trần Anh (Tổng hợp) / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP