Pháp luật

Tìm việc qua mạng, 3 thiếu nữ bị lừa bán vào quán karaoke

Liên quan đến vụ 3 thiếu nữ bị lừa bán vào quán karaoke, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 2 đối tượng để phục vụ điều tra.

Đối tượng Nguyễn Văn Công

Ngày 12-2-2024, Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Công, SN 1969, HKTT tại tỉnh Nghệ An và Mai Trung Dũng, SN 1980, HKTT tại tỉnh Kiên Giang, để điều tra về hành vi mua bán người.

Theo Cơ quan điều tra, Phan Thị Hoài Thương (SN 1997, HKTT tại tỉnh Nghệ An) và Mai Trung Dũng đã tạo các trang facebook, đăng tải thông tin tuyển nhân viên, nhằm mục đích lừa gạt các thiếu nữ đang cần tìm việc làm.

Nguyễn Văn Công là quản lý một quán karaoke, có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã liên hệ với Thương và Dũng để tìm nữ nhân viên phục vụ tại quán.

Đối tượng Mai Trung Dũng


Trong tháng 12-2023, Thương và Dũng đã lừa được 3 thiếu nữ, chở đến quán karaoke giao cho Công và được trả từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/người. Số tiền này, Công ghi nợ và trừ vào tiền công của các nữ tiếp viên.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu tội phạm “Mua bán người”. Riêng đối tượng Phan Thị Hoài Thương được cơ quan điều tra cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Tác giả: Nguyễn Hoàng

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP