7 đối tượng sử dụng chất ma túy sẽ được điều tra

Chiều tối ngày 1/1, công an quận 5, TP.HCM cho biết, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy vừa tiếp nhận một số đối tượng ở nhà hàng Hương Hương Đào để lấy lời khai, mở rộng điều tra.

Theo đó, sau thời gian theo dõi, công an quận 5 đã bất ngờ ập vào, tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Hương Đào (170 đường Trần Phú, phường 9, quận 5).

Tại một phòng karaoke của nhà hàng, có hai nữ tiếp viên của quán ăn mặc gợi cảm, có tính chất khiêu dâm nhằm phục vụ các “quý ông” lắm tiền.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng phát hiện hai bình hút shisha, một bộ sử dụng chơi ma túy đá. Cũng ngay trong chiều 1/11, công an tiến hành thử test nhanh ma túy với toàn thể 22 nhân viên của nhà hàng này, thì phát hiện có 7 nhân viên dương tính với chất ma túy, có cả chủ nhà hàng.

Được biết, chủ nhà hàng này là bà Nguyễn Trọng Thu Sương (35 tuổi, ngụ đường Hàm Tử, quận 5). Đại diện công an quận 5 cho biết, việc kiểm tra các quán Bar, nhà hàng và các tụ điểm ăn chơi khác trên địa bàn nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước khi tết Nguyên đán 2016 diễn ra.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh