Cộng đồng mạng

Thực hư thông tin 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị đâm nguy kịch râm ran trên mạng xã hội

Mạng xã hội đang rầm rộ lan truyền thông tin Dương Minh Tuyền bị đâm nguy kịch.

Sáng 4/3, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, page lớn nhỏ đều rầm rộ lan truyền thông tin “thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị đâm trọng thương, nguy kịch khiến dư luận xôn xao.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền (Ảnh: FB).


Thậm chí, nhiều bài trên mạng xã hội còn đăng tải Dương Minh Tuyền bị đâm vết thương khá nặng, nguy kịch. Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ những hình ảnh một người xăm hình nằm trong bệnh viện với thương tích ở tay và ở đầu.

Dù chưa rõ thực hư thông tin Dương Minh Tuyền bị đánh nguy kịch có thật hay không. Tuy nhiên, các bài đăng chia sẻ về Tuyền vẫn đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Trước thông tin trên, sáng 4/3, lãnh đạo Công an phường Kinh Bắc (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị không nhận được thông tin về vụ đánh nhau nào xảy ra tại hồ Ngọc Lân.

Nhiều thông tin lan truyền trên mạng về việc Dương Minh Tuyền bị đâm.

Theo vị này, không thấy có cán bộ nào báo cáo về sự việc này. Tuyền chuyển xuống mở quán ăn và sinh sống ở phường Vân Dương, Bắc Ninh đã 4 năm nay rồi.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an phường Vân Dương (Bắc Ninh) phủ nhận thông tin trên và cho biết thông tin này là đồn thổi không đúng sự thật, Dương Minh Tuyền vẫn ở nhà.

Trao đổi với chúng tôi, anh Dương Minh Tuyền (hay còn gọi "thánh chửi", 36 tuổi, trú tại Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, thông tin anh bị đâm là sai sự thật.

“Tôi vẫn đang ngủ ở nhà, người ta đồn thổi thế. Sáng đến giờ có nhiều người gọi hỏi thăm quá. Tôi vẫn khoẻ bình thường, khẳng định lại thông tin bị đâm nguy kịch là sai sự thật”, anh Tuyền chia sẻ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP