Giáo dục

Thực hư clip nam sinh bị khóa tay rồi đánh lan truyền trên mạng xã hội

Làm việc với cơ quan chức năng, 7 em học sinh khối lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn TP. Cà Mau cho rằng, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội chỉ là đùa giỡn.

Ngày 4/3, một lãnh đạo của UBND phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết qua xác minh của công an về đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nam sinh bị nhóm người khóa tay rồi đánh chỉ là đùa giỡn.

“7 em trong đoạn clip trên là học sinh khối lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn TP. Cà Mau. Các em đùa giỡn với những cử chỉ như khống chế và đánh, đá vào nam sinh rồi bị người dân ở trên khách sạn quay lại từ trên cao nên dẫn đến hiểu lầm”, vị này thông tin thêm.

Theo vị lãnh đạo UBND phường 9, phường cũng đã mời các em học sinh lên làm việc, đồng thời giáo dục các em. Sau buổi làm việc, các em cũng cam kết sẽ không tái phạm.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài 2 phút 14 giây ghi lại cảnh ở bãi đất trống có một nam sinh bị khóa 2 tay ra phía sau và đưa đến dựa vào gốc cây ven đường.

Clip lan truyền trên mạng xã hội.


Tại đây, nam sinh bị nhóm người dùng tay đánh vào người, lên gối vùng bụng. Người đầu tiên đánh nam sinh mặc đồng phục học sinh, đeo ba lô. Vụ việc xảy ra lúc 11h ngày 3/3.

Ngoài những người tham gia đánh, xung quanh có 1 - 2 người đứng xem nhưng không can ngăn, mà dùng điện thoại quay lại.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, Công an phường đã kết hợp lực lượng hình sự Công an TP. Cà Mau trích xuất camera, xác định từng biển số xe để mời những người có liên quan làm rõ.


Tác giả: Tân Lộc

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP