Cộng đồng mạng

Cô giáo mầm non Nghệ An 2 năm sinh 2 con vẫn đẹp nõn nà, chồng cầu thủ tặng xe hơi 2 tỷ

Bà mẹ bỉm từng dở khóc dở cười khi có chồng, có con rồi nhưng người lạ vẫn nhắn tin làm quen.

Võ Nhật Linh (sinh năm 1997, Nghệ An) từng nổi tiếng với hình ảnh cô giáo mầm non xinh đẹp, dễ thương. Cô được mệnh danh là hotgirl xứ Nghệ không ai không biết đến.

Cô giáo viên mầm non kết hôn với cầu thủ Phan Văn Đức khi còn khá trẻ, năm 2020, lúc ấy Nhật Linh mới chỉ 23 tuổi. 2 con đáng yêu lần lượt chào đời là bé gái Dâu Tây sinh tháng 8/2020 và bé trai Khoai Tây chào đời vào tháng 4/2022.

Tổ ấm hạnh phúc, đẹp như mơ của Nhật Linh bên Văn Đức và hai con là niềm ao ước của rất nhiều người, nam cầu thủ cũng nổi danh là người yêu chiều vợ khi liên tục tặng điện thoại, hàng hiệu, trang sức, ... Thậm chí là xe hơi Mercedes - Benz GLC màu trắng giá 2 tỷ vào tháng 9/2021.

Võ Nhật Linh là hotgirl xinh đẹp có tiếng ở Nghệ An.

Cô kết hôn cùng cầu thủ Phan Văn Đức và hiện có 2 con.

Phan Văn Đức thường đi công tác xa nhà nên muốn dành nhiều món quà ý nghĩa cho vợ con.

Trong loạt ảnh mới đây nhất, Võ Nhật Linh hào hứng khoe những bức hình cô được ông xã chụp cho nhân chuyến du lịch Phú Quốc của cả nhà. Bà mẹ 2 con tiết lộ, ông xã có phần không giỏi trong chuyện chụp hình cho vợ "100 bức chỉ chọn 1", tuy nhiên học trò của HLV Park vẫn rất nhiệt tình làm phó nháy cho vợ.

Bên cạnh lời khen cho Phan Văn Đức, không ít người dành lời khen ngợi cho Võ Nhật Linh bởi vóc dáng mẹ bỉm 2 con nhưng trắng trẻo và đẹp nõn nà, thon gọn chẳng khác nào những cô nàng hotgirl 2000 mới lớn. Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy với cả hai lần sinh nở, bà xã Phan Văn Đức đều về khá khá nhanh. Cô thường xuyên mặc những bộ đồ gọn, thậm chí croptop khoe eo thon chỉ sau 1 tháng sinh nở.

2 năm Võ Nhật Linh làm mẹ 2 con.

Thế nhưng bà mẹ vẫn sở hữu vóc dáng đẹp mòn con mắt.

Chẳng bởi vậy mà có lần, mẹ bỉm cho biết cô được chàng trai lạ liên tục nhắn tin tán tỉnh. Theo đó, anh chàng đã từng nhắn tin cho bà xã Văn Đức từ nhiều tháng trước nhưng không nhận được phản hồi nào. Đến đêm trung thu, chàng trai vẫn kiên trì gửi tin nhắn: "Trung thu anh vẫn một mình. Nếu em cũng vậy thì mình đi chung".

Không bỏ qua như lần trước, Nhật Linh trả lời người này: "Em có con rồi anh ạ". Đáng nói, dù mất nhiều thời gian tán tỉnh, quan tâm cô giáo trẻ nhưng anh chàng lại chẳng hề biết gì về cô gái này nên tỏ ra ngạc nhiên và hỏi lại: "Em sinh năm 98?".

Mẹ bỉm dở khóc dở cười vì vẫn có trai trẻ nhắn tin tán tỉnh.

Trông Võ Nhật Linh đẹp và lộng lẫy là vậy nhưng ít người biết, cô luôn tự tay chăm sóc cho hai nhóc tỳ, thậm chí khi ông xã bận bịu với các giải đấu, Nhật Linh còn nhiều lần đầu tắp mặt tối vì hai con nhỏ.

Võ Nhật Linh nuôi hai con nhỏ bằng phương pháp truyền thống, cho các bé ti sữa mẹ và sẵn sàng thức giấc giữa đêm để cho các con ăn thêm cữ. Mỗi khi con đã no và ngủ say thì Võ Nhật Linh mới yên tâm đi ngủ. Tuy nhiên bà mẹ thừa nhận cũng có những đêm khi con đã ngủ cô dường như không thể ngủ lại.

Khi có con thứ 2 trong khi con lớn mới được chưa đầy 2 tuổi, cuộc sống bỉm sữa của cô lại càng bận rộn hơn. Tuy nhiên rất may mắn bên cạnh Võ Nhật Linh lúc nào cũng có gia đình hỗ trợ và một ông xã yêu thương hết lòng. Những lúc Phan Văn Đức không phải đi thi đấu, anh dành phần lớn thời gian để ở nhà hỗ trợ vợ con. Chính vì thế các con Văn Đức thường rất quấn bố khi ở nhà. Hay trong mỗi lần Võ Nhật Linh đưa các con ra tận sân theo dõi bố thi đấu, các con đều rất hào hứng.

Được biết hiện tại, Võ Nhật Linh cũng đã tạm gác công việc giáo viên mầm non vì sinh 2 con liền nhau mà chồng lại không có mặt ở nhà nhiều. Cô dành phần lớn thời gian cho các con, bên cạnh đó là tập tành kinh doanh. Cuộc sống của hotgirl xứ Nghệ hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Tác giả: CHI CHI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP