Vòng quay Thể thao

Thủ tướng Thái Lan ‘ra lệnh’ phải thắng ĐT Việt Nam

Cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình tối nay giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha.

Do tính chất quan trọng của trận đấu này, dư luận và truyền thông Thái Lan đang rất hưng phấn. Nếu giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ rộng cửa đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Hatinh24h 01

Thủ tướng Thái Lan muốn có chiến thắng trước Việt Nam.

Và để khích lệ tinh thần các cầu thủ, Thủ tướng Prayuth Chan-ocha của Thái Lan đã nhắn nhủ thầy trò Kiatisak cần phải thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt nhất trước Việt Nam, qua đó tiến gần hơn tới giấc mơ dự World Cup 2018.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha nhấn mạnh, các cầu thủ phải coi cơ hội dự VCK World Cup là mục tiêu cao nhất cần vươn tới. Vì thế, ông rất quan tâm tới hành trình của đội tuyển và hy vọng thầy trò Kiatisak sẽ có chiến thắng trước Việt Nam, qua đó đặt một chân vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Trong một diễn biến liên quan, LĐBĐ Thái Lan (FAT) được cho là sẽ thưởng “nóng” 2 triệu bath (tương đương 1,2 tỷ đồng) nếu thầy trò Kiatisak đánh bạiĐT Việt Nam. Ngoài ra, mỗi bàn thắng ghi vào lưới ĐTVN, thầy trò Kiatisak cũng sẽ bỏ túi thêm 1 triệu bath nữa.

Theo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP