Tin

THPT Vũ Quang: Tổ chức Hội thi giáo viên giỏi trường năm học 2015-2016

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến kích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong giảng dạy. Đồng thời chọn ra giáo viên giỏi để tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm 2015 do sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh tổ chức, vừa qua trường THPT Vũ Quang đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2015.

hatin24h

Hội thi của trường đã diễn ra trong vòng 1 tháng với sự tham gia của 36 thí sinh là những giáo viên ở tất cả các bộ môn. Ở vòng thi lý thuyết, Ban tổ chức đã lựa chọn 14 giáo viên lọt vào vòng thi thực hành. Điểm nổi bật trong Hội thi lần này là có nhiều giáo viên đã áp dụng các phương pháp dạy học mới như: Dạy học Dự án, dạy học hợp đồng, dạy học đóng vai… được Ban tổ chức đánh giá cao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hằng, giáo viên bộ môn Lịch sử; trao 2 giải nhì cho thí sinh Trương Vi Quý, giáo viên bộ môn Vật Lý và thí sinh Nguyễn Thị Phương, giáo viên bộ môn Sinh học.

Những thí sinh đạt giải cao trong Hội thi giáo viên giỏi cấp trường lần này sẽ tiếp tục hoàn thiện hhof sơ và các điều kiện để tham gia Hội thi giáo viên giỏi tỉnh trong thời gian sắp tới.

Trương Vi Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP