Pháp luật

Thông tin mới vụ cha sát hại con gái cùng bạn trai

Sau khi sát hại con gái cùng bạn trai của con, Ngọc lấy hai gói thuốc trừ sâu uống để tự tử, tuy nhiên đối tượng đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Khoảng 22h30 ngày 4/7, Công an huyện Đô Lương, Nghệ An nhận được tin báo của Công an xã Bài Sơn về vụ án mạng xảy ra tại địa phương.

Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, lực lượng Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương đưa người bị hại đi cấp cứu; đồng thời tập trung lực lượng, tiến hành xác minh và truy bắt đối tượng.

Đối tượng Lê Đình Ngọc (Ảnh: CANA).


Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng 18h ngày 4/7, chị L.T.T.N. (SN 2005) đưa người yêu là H.Q.A. (SN 2003, trú huyện Nam Đàn, Nghệ An) về ăn cơm cùng gia đình tại xóm 2, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương.

Trong bữa cơm, chị N. và anh A. nảy sinh mâu thuẫn với ông Lê Đình Ngọc (SN 1980, bố ruột chị N.). Bực tức vì bị xúc phạm, ông Ngọc đã dùng dao đâm trọng thương con gái và bạn trai của con.

Sau khi gây án, Lê Đình Ngọc lấy hai gói thuốc sâu đi ra bờ ao và uống hết. Phát hiện sự việc, vợ của Ngọc đã gọi hàng xóm đưa Ngọc đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu.

Chị N. và anh A. được lực lượng công an và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương nhưng sau đó tử vong.

Hiện trường, tang vật vụ án mạng đau lòng (Ảnh: CANA).


Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đô Lương đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đình Ngọc; tiến hành các hoạt động điều tra và hoàn thiện hồ sơ để chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nghệ An thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP