Dòng Sự kiện

Thiếu tá CSGT bị đồng đội bắn chết sau cuộc nhậu

Sau khi từ quán nhậu trở về trạm, thiếu tá Sơn và đại úy Vinh xô xát, rồi tiếng súng vang lên. Ông Sơn tử vong, ông Vinh bị trọng thương.

Ngày 23/9, thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng ngay tại trạm CSGT Suối Tre (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) khiến một thiếu tá chết, 2 người bị thương.


Trước đó, chiều tối ngày 22/9, nhiều cán bộ tại Trạm CSGT Suối Tre giật mình nghe thấy tiếng súng nổ liên tiếp. Khi chạy đến khu vực phát nổ thì phát hiện thiếu tá Trần Ngọc Sơn – Phó trạm trưởng và thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi) bị thương, cạnh đó là đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi).


Ngay sau đó mọi người khống chế Vinh đồng thời đưa 2 người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Long Khánh. Lúc này Ngô Văn Vinh cũng bị thương nên được đồng đội đưa đến bệnh viện điều trị.


Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện thiếu tá Trần Ngọc Sơn bị 2 phát đạn bắn từ phía sau, đứt động mạch chủ; thượng úy Phú bị 2 vết bắn ở vùng mông và bẹn; còn đại úy Ngô Văn Vinh bị thương vùng đầu nhưng nguyên nhân không phải bị bắn.


Mặc dù được các bác sĩ cấp cứu tích cực nhưng đến khoảng 20h ngày 22/9, ông Sơn đã tử vong. Đại úy Vinh được các bác sĩ phẫu thuật, cứu chữa tại chỗ trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ cho hay phải nhanh chóng mổ cho bệnh nhân Vinh vì phù não do bể sọ. Riêng thượng úy Phú sau khi sơ cứu, đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa Đồng Nai để tiếp tục chữa trị.


Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra án mạng, đại úy Vinh đi nhậu và hát cùng một đồng nghiệp ở quán karaoke tại thị xã Long Khánh. Tại đây, Vinh gặp trạm phó Sơn đang ngồi nhậu với những người bạn ở phòng bên cạnh nên đã sang cầm ly qua mời. Lúc này ông Vinh có mâu thuẫn với một người tên Trúc (bạn ông Sơn). Trúc cầm ly bia đập vào đầu ông Vinh. Sau khi xô xát, ông Vinh về trạm.


Đến khoảng 17h cùng ngày, đi nhậu về đến trạm, thiếu tá Sơn chửi mắng rồi nắm đầu Vinh đập vào cạnh giường. Sau đó mọi người nghe thấy tiếng nổ và ông Sơn gục xuống; thượng úy Phú bị trúng đạn vào vùng bụng.



Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP