AFF Cup 2016

“Thiên thần nội y” gợi cảm nhất hành tinh sẽ thay Tổng thống Brazil trao cúp vàng

Mới đây, một số trang tin như Boston Globo Telegraph, Bleach Report đã đồng loạt đăng tải thông tin siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Gisele Bundchen sẽ nhận vinh dự trao chiếc cúp vàng danh giá cho nhà vô địch World Cup 2014. Gisele Bundchen sở hữu thân hình bốc lửa, vẻ đẹp gợi cảm và hiện là một thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret danh tiếng, là chân dài đình đám trong làng thời trang thế giới. Nếu điều này xảy ra, thì đây sẽ là giải đấu đi vào lịch sử vì chưa bao giờ một người mẫu nội y lại thay quyền tổng thống nước đăng cai đứng ra trao giải thưởng cho đội bóng vô địch thể giới.

Theo các trang tin trên, trước sự phản đối mạnh mẽ của người dân Brazil về số tiền chi tiêu cho giải đấu năm nay, Tổng thống Brazil – Dilma Rousseff có khả năng sẽ không thực hiện công việc trao cúp cho nhà vô địch như quy định của FIFA.

Liên đoàn bóng đá thế giới đã ngỏ thư mời “thiên thần nội y” Bundchen đảm nhận trọng trách này trong năm nay. Gisele Bundchen hiện là siêu mẫu giàu có và thu nhập cao nhất thế giới.

Gisele Bundchen là người Brazil nhưng hiện tại, thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret đang cùng chồng, ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady và hai con sinh sống tại Mỹ. Người đẹp sinh năm 1980 tại Brazil.

Gisele Bundchen hiện đang là tên tuổi được nhiều hãng thời trang và quảng cáo trên thế giới săn đón.

Người đẹp cũng là chân dài sáng giá của Brazil khi đạt được nhiều thành công và được cả thế giới biết đến tên tuổi.

Là một siêu mẫu sáng giá, Gisele Bundchen cũng được biết đến là người đẹp rất hâm mộ môn thể thao vua.

Gisele Bundchen cũng là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại Brazil.

Trong 7 năm qua, “nữ thần” xứ Samba luôn dẫn đầu danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Sắc đẹp, sự giàu có, gia đình hạnh phúc, nên nữ thần Brazil nhiều khả năng sẽ được lực chọn là người trao cúp vàng cho nhà vô địch mùa World Cup này.

Dù đã có hai con nhưng Gisele Bundchen vẫn giữ được vóc dáng của một siêu mẫu và có vẻ đẹp “sắc nước hương trời”, sáng giá nhất trong làng mẫu Brazil

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP