Trong nước

Thị xã Pacxan (Lào) thăm và chúc Tết thành phố Hà Tĩnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, đoàn lãnh đạo Thị xã Pac Xan tỉnh Bolykhamxay, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do đồng chí Phonlay Luong mi lay Bí thư kiêm thị trưởng Thị xã làm trưởng đoàn, đã sang thăm và chúc Tết cán bộ và nhân dân thành phố Hà Tĩnh.

Là đơn vị kết nghĩa với Thành phố Hà Tĩnh, trong thời gian qua mối quan hệ của hai địa phương Thành phố Hà Tĩnh và Thị xã Pac Xan đã lên một tầm cao mới, trong năm 2013, hai bên đã có các cuộc tiếp xúc, trao đổi đoàn và xây dựng các mối quan hệ trên tất các các lĩnh vực.

Hiện nay, Thành phố Hà Tĩnh và Thị xã Pac Xan đang xúc tiến, thục hiện  biên bản ghi nhớ, đặc biệt là trong việc phát triển nông nghiệp, văn hóa xã hội và an ninh quốc phòng.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thị Xã PacXan đã sang thăm và chúc tết cán bộ và nhân dân thành phố Hà Tĩnh nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ triển khai và thực hiện có hiệu quả các chương trình theo hoạch đã được ký kết.

Đây cũng là dịp để Lãnh đạo Thị xã PacXan tìm hiểu thêm phong tục tập quán và văn hóa của nhân dân Hà Tĩnh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, nhằm xây dựng mối quan hệ đặc biệt mà lãnh đạo cấp cao hai tỉnh Hà Tĩnh và Bolykhamxay đã khẳng định.
Tin, ảnh Minh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP