Trong nước

Thị trấn phố châu: Công diễn văn nghệ quần chúng chào mừng các ngày lễ lớn

Nằm trong chuổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7,  25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, 25 ngày thành lập thị trấn phố châu,  545 năm thành lập huyện Hương Sơn.

Sáng ngày 26/7/2014 Thị trấn phố châu long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng, về dự và theo dõi Hội diễn có đ/c Nguyễn Văn Thành,UVTV, trưởng ban tổ chức huyện ủy, đ/c Lê Quang Đức, GĐ trung tân văn hóa,đ/c Lê Nhật Tân, trưởng phòng VHTT, đ/c Nguyễn Văn Dũng, HUV, BT kiêm chủ tịch UBND thị trấn phố châu,HĐND, UBND và các tổ chức đoàn thể nằm trong khối mặt trận cùng đông đảo quần chúng nhân dân tới tham dự.

Hội diễn văn nghệ quần chúng không những là sân chơi bổ ích,là món ăn tinh thần mang lại nhiều giá trị nhân văn trong cuộc sống, mà còn là dịp để cho các khối phố có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nhằm thúc đẩy phong trào hoạt động VHVN ngày càng sôi nổi và hiệu quả,góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế- xã hội.Xây dựng thị trấn phố châu ngày càng giàu đẹp văn minh.

34 tiết mục đặc sắc tham gia Hội diễn quần chúng lần này của 17 khối phố đã mang đến cho hội diễn nhiều thể loại đa dạng,phong phú,như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa phụ họa,tiểu phẩm, dân ca ví dặm, tấu sáo với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu,tình yêu quê hương,đất nước và tuyên truyền chủ quyền về biển đảo thiên liêng của tổ quốc.

Qua một ngày hội diễn,BGK đã tuyển chọn được một số tiết mục chất lượng và xuất sắc như: (Nơi đảo xa,lời ru ân lạc, giai điệu tổ quốc,người mẹ của tôi,gặp nhau giữa rừng mơ,bé yêu biển lắm,câu đợi câu chờ,tiếng đàn ta lư…)

Nhìn chung các đội văn nghệ về tham gia Hội diễn lần này đều mang trong mình một bầu sinh khí và sự nhiệt huyết,lòng say mê ca hát từ các diễn viên :nhí” đến người cao tuổi.

Mỗi khối phố đều có một nét văn hóa và thế mạnh riêng.Đặc biệt một số khối đã rất công phu trong việc tập luyện,dàn dựng,biên đạo các tiết mục múa-hát hài hòa,cấu trúc, tiết tấu nhịp nhàng,kết hợp với dàn âm thanh,ánh sáng hoành tráng,nên đã phần nào hâm nóng bầu không khí trong lòng khán thính giả.

Diễn viên của các đội cũng đã có nhiều cố gắng để thể hiện được sự ăn khớp trong diễn xuất,phong cách biểu diễn biến hóa,sáng tạo. Trang phục đẹp-bắt mắt nên đã gây ấn tượng mạnh cho BTC,BGK và hàng ngàn khán giả trong và ngoài huyện đến xem và cổ vũ, động viên cho các đội. Góp phần tạo cho đêm “công diễn” thành công rực rỡ.

Kết thúc đêm công diễn,BTC đã trao giải nhất toàn đoàn thuộc về khối I;giải 2 thuộc về khối 3,khối 7;giải ba thuộc về khối 2,khối 11,khối 13 cùng 8 giải khuyến khích.Giải đơn ca có 13 giải A,11 giải B.

Một số hình ảnh tại hội diễn:

hatinh24h hatinh24h 1

hatinh24h hatinh24h 2

hatinh24h hatinh24h 3

hatinh24h hatinh24h 4

hatinh24h hatinh24h 5

hatinh24h hatinh24h 6

hatinh24h hatinh24h IMG_1119

hatinh24h hatinh24h IMG_1126

Minh Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP