Bikini

Thí sinh Next Top Model mặc bikini đi chèo thuyền

Những trải nghiệm trên vịnh Hạ Long khiến 31 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết "Người mẫu Việt Nam" vô cùng thích thú.


Sau những bài học đào tạo cũng như hoạt động ngoại khóa giúp các thí sinh xích lại gần nhau hơn, giờ đây các cô gái bắt đầu bước vào với thử thách đầu tiên để làm nóng không khí của cuộc thi: đua thuyền kayak ngay trong không gian hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Sức hấp dẫn của kayak nằm trong chính bản chất phiêu lưu mạo hiểm và lòng can đảm, sự bình tĩnh, cùng tính kiên trì.

Các thí sinh vô cùng thích thú và hào hứng với bộ môn chèo thuyền khá mới lạ này, ngoài ra các bạn cũng phải thể hiện tinh thần đồng đội, làm việc nhóm với nhau trong thử thách để xem đội nào sẽ là người thắng cuộc. Trước khi bắt đầu thử thách, các thí sinh được hướng tận tình cách mặc áo phao và cách thức chèo thuyền như thế nào bởi để hiệu quả và an toàn nhất bởi chính thuyền trưởng của du thuyền Âu Cơ.


Một tình huống bất ngờ đã xảy ra, trong số 31 thí sinh chắc chắn sẽ có một thí sinh phải tranh tài trong thử thách này một mình. Đó quả là khó khăn cho bạn nào chậm chân bắt cặp, chọn người cùng tham gia với mình.

Chiếc du thuyền 5 sao Âu Cơ nơi của các thí sinh sẽ có những trải nghiệm đầu tiên trong những ngày ở Hạ Long.

Các thí sinh di chuyển đến khu vực chèo thuyền kayak

Vì với hầu hết các cô gái, đây là lần đầu tiên thử sức chèo thuyền nên cả 31 thí sinh đều chăm chú lắng nghe thuyền trưởng Âu Cơ hướng dẫn cách chèo thuyền.

Nguyễn Ngân được HLV hướng dẫn mẫu cho các bạn.

Thí sinh thích thú ùa chạy để chọn chiếc thuyền của mình.

Các bạn đều được trang bị áo phao rất kĩ càng.

Một thí sinh đang giúp Lê Hằng mặc áo phao.

Chuẩn bị bước vào phần thử thách khó khăn nhưng các cô gái đều hào hứng, chủ động.

Chèo thuyền không đơn giản chút nào, Thiên Trang và Kha Mỹ Vân đã bị lật thuyền.

Hồng Tâm và Cao Hà có vẻ đang rất vất vả trong phần thử thách này. Họ phải nhờ sự trợ giúp của tender mới có thể vào bờ. Có vẻ những thử thách và cả những buổi tiệc của chương trình đều xa lạ và làm khó cô nàng Hồng Tâm.

Ai sẽ là người chiến thắng thử thách thú vị và gay cấn này? Các bạn hãy đón xem tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model vào lúc 20h00 ngày 26/8/2012 trên kênh VTV3.


Gia An


Theo Infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP