Hoa Hậu

Thí sinh Hoa hậu Huyền My đẹp dịu dàng giữa hoa cỏ

Người đẹp vừa tròn tuổi đôi mươi Đỗ Thanh Huyền My khoe vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng trong bộ ảnh mới trước thềm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Đỗ Thanh Huyền My, sinh viên Trường Đại học Điện lực, vừa đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Cô sinh năm 1994, cao 1m71, nặng 48 kg, số đo ba vòng 84 – 64 – 87.
Người đẹp quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 để có cơ hội cọ xát với các thí sinh khác và trau dồi thêm về kiến thức sống, cũng như những lỗ hổng tri thức của mình.
Trước thềm cuộc thi, Huyền My cho biết cô đang rất lo lắng và run bởi vì lịch học dày đặc dịp cuối năm khiến Huyền My chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị những điều cần thiết cho cuộc thi.
Tuy nhiên, Huyền My tin tưởng rằng, với sự trợ giúp của ban tổ chức trong việc hỗ trợ thí sinh về việc luyện tập phong cách trình diễn, ứng xử, cô sẽ tự tin tham gia sân chơi nhan sắc lớn nhất quốc gia.
Huyền My cũng vô cùng háo hức vì từ trước đến nay cô rất muốn tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nhưng chưa có điều kiện. Và lần này tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã có cơ hội để thực hiện mong muốn của mình bởi cuộc thi có rất nhiều hoạt động ý nghĩa bên lề.
Huyền My cho biết nghề tay trái của cô là làm người mẫu ảnh, chính vì thế cô vẫn thường xuyên trau dồi những kỹ năng trình diễn trước ống kính để tự tin tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.
Nữ thí sinh cuốn hút người đối diện với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của tuổi đôi mươi.

Mời các bạn đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Cuộc thi hoa hậu có lịch sử lâu nhất và uy tín nhất Việt Nam.
Cơ hội có những trải nghiệm thú vị tại Hà Nội, TPHCM, Bạc Liêu và nhất là hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc.

Thể lệ và mẫu đơn đăng ký dự thi nhận tại Tòa soạn báo Tiền Phong, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc Ban đại diện báo Tiền Phong, 384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TPHCM.

Thời hạn đăng ký đến 15/10/2014.

Hãy tham gia và trực tiếp làm nên một ngày hội sắc đẹp lớn nhất nước.

BTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP