Thế giới

Thấy giòi bọ chui ra từ miệng mẹ đang ngủ, bé gái sang kể với hàng xóm để họ phát hiện sự thật bàng hoàng

Bé gái ngây thơ sang báo hàng xóm khi thấy giòi bọ chui ra từ miệng người mẹ đã nằm ngủ suốt 2-3 ngày nay.

Theo India Today, bé gái hai tuổi đã trải qua hai đêm trong vòng tay của người mẹ đã khuất trong một căn nhà thuê gần đền Shiva ở Sagarpada, quận Balangir, bang Odisha (Ấn Độ).

Không biết rằng mẹ đã qua đời, đứa trẻ vẫn hồn nhiên kể với hàng xóm: "Mẹ cháu đã ngủ từ hai ngày nay. Cháu ngủ cạnh mẹ. Mẹ không cho cháu ăn và ngủ tiếp".

Hiện trường nơi người phụ nữ tử vong mà con gái nhỏ không hay biết.

Được biết, sau khi nhìn thấy những con giòi bọ chui ra từ miệng mẹ, bé gái sang hàng xóm kêu cứu. Khi tới nơi, hàng xóm bàng hoàng phát hiện người phụ nữ đã qua đời.

Hàng xóm sau đó báo cảnh sát thị trấn Bolangir. Họ tới hiện trường để bắt đầu điều tra về cái chết của người phụ nữ. Còn đứa trẻ được đưa tới Trung tâm Phúc lợi Trẻ em (CWC).

Theo báo cáo của cảnh sát, người phụ nữ đã chết được xác định là Kuni Naik, đang làm giúp việc gia đình tại địa phương và đang sống với đứa con gái duy nhất sau khi bị bố mẹ chồng bỏ rơi.

Bé gái không hay biết rằng mẹ mình đã qua đời.

“Kuni Naik đã chết cách đây hai đến ba ngày. Bé gái đã bị bỏ đói trong ba ngày trước khi hàng xóm mang nước và thức ăn cho bé”, đại diện cảnh sát Toofan Bagh cho hay.

Cảnh sát đã thu giữ thi thể đang phân hủy của người phụ nữ và đưa đi khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP