Giáo dục

Thầy giáo nhắn tin nhạy cảm với cựu nữ sinh

Nam thầy giáo ở Đồng Tháp được cho là có quan hệ tình cảm với cựu nữ sinh và nhắn tin không phù hợp, sau đó bị vợ phát hiện.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp vừa có báo cáo liên quan việc giáo viên có biểu hiện vi phạm đạo đức nhà giáo. Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu trường THPT chuyên ở TP Cao Lãnh thực hiện các bước tiếp theo của quy trình sau khi xác minh, xem xét xử lý nghiêm sai phạm và báo cáo kết quả trước ngày 15/10.

Trước đó vào ngày 2/10, lãnh đạo trường THPT chuyên ở TP Cao Lãnh nhận được thông tin về việc thầy Đ.V.T.Đ. có biểu hiện vi phạm quy tắc ứng xử thông qua tin nhắn có nội dung không lành mạnh với cựu nữ sinh của trường.

Theo kết quả xác minh ban đầu, thầy Đ. được cho có mối quan hệ tình cảm với một cựu nữ sinh từ tháng 8. Hai người nhắn tin qua lại, trong đó một số đoạn tin nhắn thể hiện nội dung không phù hợp, kèm theo hình ảnh nhạy cảm của cựu nữ sinh.

Vợ của thầy giáo này đã phát hiện, sau đó gửi cho bạn trai của cựu nữ sinh nhưng nhầm người khác. Hình ảnh và các tin nhắn nêu trên được gửi truyền cho một số học sinh và giáo viên.

Nhà trường đã họp và nhận định hành vi của nam thầy giáo là sai, vi phạm đạo đức nhà giáo và luật hôn nhân gia đình. Nhà trường đã tổ chức họp thống nhất tạm ngưng việc bố trí thầy giáo này dạy lớp và bồi dưỡng học sinh giỏi ở các đội tuyển.

Ban thanh tra nhân dân của nhà trường đã vào cuộc xác minh. Nhà trường cũng thành lập hội đồng xử lý kỷ luật đối với nam thầy giáo, căn cứ theo mức độ sai phạm.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP