Tin trong nước

Thảm án kinh hoàng, 4 người trong 1 gia đình chết thảm

4 người trong một gia đình gồm 2 vợ chồng, một bà cụ và cô cháu gái bị chém tàn bạo dẫn đến tử vong. Hung thủ gây ra vụ thảm sát lại chính là con của nạn nhân.

Tối2/8, người dân thôn Ngọa Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương kinh hãi nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà anh Phạm Duy Tuấn. Khi người dân kéo đến thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: 4 xác chết nằm la liệt từ nhà bếp, phòng tắm tới ngoài sân.
Cùng lúc đó, Phạm Duy Quý, SN 1993, con trai anh Tuấn, đi từ nhà ra, máu me bê bết khắp người. Quý đến thẳng công an xã tự thú, khai nhận là hung thủ giết chết 4 người trong gia đình mình.

Đối tượng giết chết 4 người thân
Đối tượng giết chết 4 người thân

Lực lượng CA xã, CA huyện lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Các nạn nhân được xác định là anh Phạm Duy Tuấn (SN 1963 – bố đẻ của Quý), chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1968 – mẹ đẻ của Quý), bà Nguyễn Thị Lan (SN 1932 – bà nội của Quý) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1987 – chị họ của Quý). Cả 4 người đều ngụ tại xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Vụ án gây bàng hoàng dư luận
Vụ án gây bàng hoàng dư luận
Các nhân chứng vụ việc cho biết, khoảng 22h ngày 2/8, họ nghe tiếng cãi vã lớn giữa Quý và bố mẹ. Bước đầu có thể thấy hắn đã dùng một con dao rựa hạ sát bố mẹ mình.
Tại hiện trường vụ án, anh Phạm Duy Tuấn tử vong do bị chém nhiều nhát ngay tại nhà bếp, chị Nguyễn Thị Thơm cũng bị tử vong do bị chém nhiều nhát trong phòng tắm. Bà nội và chị họ hung thủ sống tại nhà bên cạnh, có thể vì nghe thấy tiếng kêu nên chạy lại phía đầu nhà, cũng bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát, tử vong ngay tại chỗ.

Vụ án mạng kinh hoàng đang được công an huyện Thanh Hà tiếp tục điều tra, làm rõ. Được biết Tuấn là đối tượng nghiện chơi game và có biểu hiện trầm cảm.

Thu Hằng – Quốc Đạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP