Nhân ái

Tết ấm đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Quỳ Châu

Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát sao vàng Savabeco và Mạng Xã Hội Người Nghệ đã tổ chức Chương trình thiện nguyện "Tết ấm Người Nghệ" cho người dân nghèo tại xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Năm 2023, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An là địa phương chịu nhiều thiệt hại do lũ lụt. Hàng trăm ngôi nhà bị ngập sâu, nhiều tuyến giao thông bị sạt lở, chia cắt, cuộc sống của người dân đã khó khăn nay càng vất vả hơn.

Những món quà tết ý nghĩa được gửi đến người dân huyện Quỳ Châu, Nghệ An

Nhằm chia sẻ bớt những khó khăn cho người dân không may bị thiệt hại do mưa lũ, Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát sao vàng Savabeco đã đồng hành tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm người Nghệ”.

Ngày 11/1/2024, chương trình đã trao 100 suất quà bao gồm 100 chiếc chăn ấm và 100 suất quà bằng tiền mặt cho hộ dân nghèo và các em học sinh mầm non ở xã Châu Thuận của huyện Quỳ Châu. Tổng giá trị chương trình là 100 triệu đồng.

Niềm vui của người dân khi nhận quà tết từ Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát sao vàng Savabeco và đơn vị đồng hành

Công ty CP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát sao vàng Savabeco mong muốn món quà của chương trình sẽ mang đến niềm vui cho người dân trong dịp tết Giáp Thìn đang đến gần.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP