Tấm Lòng Vàng

Tặng quà Trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều ngày 6/9, Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của các cán bộ, chiến sỹ đang công tác trong lực lượng Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm thăm hỏi và tặng quà cho cháu Biện Thị Khánh Vân

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm cùng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu: Hồ Quang Minh con đồng chí Hồ Thế Thịnh, Công an huyện Thạch Hà; cháu Đào Ngọc Huyền con đồng chí Đào Duy Hùng, Cán bộ Trại tạm giam bị ốm đau lâu ngày và cháu Biện Thị Khánh Vân con đồng chí Biện Lương Ngọc, Công an huyện Lộc Hà bị bại não. Tại các gia đình đồng chí Nguyễn Thanh Liêm và các cán bộ trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các em và gia đình vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

… và thăm hỏi, tặng quà cho cháu Hồ Quang Minh

Được biết trong đợt này Công an tỉnh đã tặng 17 suất quà, mỗi suất trị giá 6 trăm ngàn đồng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là con của các bộ, chiến sỹ đang công tác trong lực lượng Công an tỉnh.
Những món quà tuy nhỏ nhưng đã đem đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp, nghĩa tình để các em được hưởng niềm vui như đúng ý nghĩa vốn có của ngày Tết Trung thu truyền thống.


Sỹ Quý – PX15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP