Pháp luật

Tăng án với gã hàng xóm xâm hại bé gái câm điếc đến mang thai

Lợi dụng bé gái 13 tuổi bị câm điếc bẩm sinh và tâm thần, Nguyễn Khánh Hưng cho tiền mua kẹo để dụ dỗ rồi xâm hại khiến bé mang thai.

Ngày 25-1, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tăng án từ 15 năm lên 17 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Khánh Hưng (51 tuổi; ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Sau bản án sơ thẩm, bị cáo Hưng có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Gia đình bị hại cũng có đơn kháng cáo đề nghị tăng hình phạt đối với bị cáo.

Bị cáo Nguyễn Khánh Hưng sau phiên tòa.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy bị cáo Hưng không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ mới. Ngoài ra, bị cáo này không thành khẩn khai báo, một mực chối tội suốt quá trình điều tra.

Nạn nhân gặp phải di chứng nặng nề khi bị Hưng xâm hại. Bản thân bị hại lại là người câm điếc bẩm sinh nên hành vi phạm tội của Hưng là đặc biệt nghiêm trọng, cần tăng nặng hình phạt để chứng tỏ sự nghiêm minh của pháp luật.

Từ đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của Nguyễn Khánh Hưng, chấp nhận kháng cáo của gia đình bị hại, tăng hình phạt thêm 2 năm tù đối với bị cáo này.

Theo cáo trạng, Nguyễn Khánh Hưng là hàng xóm của bé P.T.Q.M. (SN 2002). Biết M. bị tâm thần, câm điếc bẩm sinh, Hưng đã cho tiền mua kẹo dụ dỗ bé gái để thực hiện hành vi đồi bại.

Vào tháng 2-2015, sau khi đưa M. qua nhà mình, Hưng đã xâm hại bé cho đến khi nạn nhân đau đớn gào khóc mới chở về nhà. Bốn tháng sau, Hưng lại một lần nữa thực hiện hành vi bỉ ổi. Mỗi lần, Hưng cho M. 100.000 đồng nhằm ép buộc bé im lặng.

Đến giữa tháng 8-2015, thấy M. có những biểu hiện lạ, bà ngoại đưa bé đi khám thì phát hiện nạn nhân đã mang thai. Bị gặng hỏi nhiều lần, bé M. cho biết Hưng chính là thủ phạm. Bà bé M. đã làm đơn tố cáo đến Công an phường 13, quận Phú Nhuận.

Kết quả giám định cho thấy ADN từ bào thai của bé M. trùng khớp với ADN của Nguyễn Khánh Hưng.

Tác giả: Quốc Chiến

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: xâm hại bé gái , tăng án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP