Thể thao

Tân binh 100 triệu euro của MU lập kỷ lục

Theo Opta, Antony trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên tại Premier League.

Antony có phong độ tốt sau khi gia nhập Man United.


Phút 15, Anthony Martial chọc khe cho Antony áp sát khung thành. Jordan Pickford băng ra để bắt bài, nhưng vẫn không thể cản cú đặt lòng chân trái sở trường của tiền đạo trẻ bên phía Man United.

Đây là pha lập công thứ 3 trong 3 lần ra sân của Antony cho "Quỷ đỏ". Trước đó, cựu cầu thủ Ajax đã tỏa sáng ngay trong trận ra mắt gặp Arsenal, sau đó ghi một bàn thắng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm vào lưới Man City.

"Thật tuyệt vời. Tôi làm nên lịch sử và hoàn thành giấc mơ. Cảm ơn toàn đội giúp đỡ tôi đạt thành tích này. Đây mới chỉ là sự khởi đầu, hãy cùng nhau tiến về phía trước", Antony chia sẻ trên trang cá nhân.

Antony cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Tân binh người Brazil được cho là người thường xuyên tạo không khí vui vẻ trong phòng thay đồ.

"Các cầu thủ đều yêu quý Antony. Cậu ấy như Tasmania (loài thú có túi hung dữ ở phía Nam (Australia - PV). Trên sân cỏ, Antony tập trung 100% vào việc tập luyện và chơi bóng. Trong thời gian nghỉ, cậu ấy lại trở thành một chàng trai thích cười đùa. Antony thường xuyên pha trò cùng Fred và nhận được sự hưởng ứng từ đồng đội", Mirror miêu tả.

Những phút cuối hiệp một của trận gặp Everton, khi Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, Antony còn cùng đàn anh người Bồ Đào Nha sáng tạo màn ăn mừng mới với hành động nhắm mắt và đặt hai tay trước ngực.

MU sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào màn tái đấu với Omonia trên sân nhà Old Trafford ở vòng bảng Europa League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).


Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP