Tin trong nước

Tắm sông, 4 em học sinh chết đuối thương tâm

Sáng ngày 12/10, tại làng An Sơn (thôn 6, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) 4 em học sinh trường THCS Lê Thị Hồng Gấm rủ nhau ra khu vực sông Lò Thung tắm không may trượt chân xuống hố nước sâu nên chết đuối.

Theo đó, khoảng 11 giờ trưa ngày 11/10, 4 em Nguyễn Văn Tín (SN 2004), Lê Dinh, Trần Anh Đạt, Phạm Văn Hậu (cùng SN 2003, cùng trú thôn 6, xã Tiên Cảnh) đều là học sinh của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm rủ nhau đi tắm. Trong lúc tắm không may 4 em học sinh này bị trượt chân xuống vùng hố nước sâu chết đuối.

Ngay sau đó, người dân ở gần phát hiện chạy đến cứu vớt nhưng không được nên đã nhanh chóng báo cáo với công xã Tiên Cảnh phối hợp với Công an huyện Tiên Phước tiến hành tìm kiếm, cứu vợt thi các em nói trên.

Trong ngày 11/10 đã vớt được 3 thi thể của em, Nguyễn Văn Tín, Lê Dinh, Trần Anh Đạt. Đến 8 giờ sáng, ngày 12/10, lực lượng chức năng mới vớt được thi thể của em Phạm Văn Hậu. Hiện giờ 4 em học sinh bị chết đuối đã được gia đình và chính quyền địa phương tổ chức lo hậu sự.

Hatinh24h 01

Bà Võ Thị Minh mẹ Tín khóc ngất trước sự ra đi của con

Quảng Nam: Tắm sông, 4 em học sinh chết đuối thương tâm

Gia đình và bà con hàng xóm đang lo hậu sự cho Tín

Còn chị Thuận mẹ của cháu Lê Dinh khóc nức nở cho biết: “Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên hai vợ chồng đi làm sớm, thường ngày tôi dặn dò con ở nhà lấy sách ra học bài. Nhưng không hiểu sao, bạn bè rủ rê đi câu cá và đi chơi ở bãi đá Lò Thung nên xảy sự việc này”.

Ông Phạm Văn Hưng cha của cháu Hậu cho biết: “Như mọi ngày thấy con tôi thường hay chơi gần nhà với các bạn bè trong xóm, không hiểu sao hôm chủ nhật con tôi và 3 cháu ở cùng làng lại rủ đi chơi xa để xảy ra hậu quả đáng tiếc trên, gia đình tôi hiện giờ rất bối rối”.

Ông Nguyễn Thanh, cha của em Tín cho hay: “Ngày chủ nhật được nghỉ học con tôi ở nhà chơi với các bạn bè trong xóm, còn hai vợ chồng tôi đi làm rẫy thì nghe bà con hàng xóm báo hung tin con tôi bị trượt chân chết đuối ở sông Lò Thung. Khi hai vợ chồng tôi chạy đến thì nhìn thấy chiếc xe đạp và quần áo trên bờ tôi mới rụng rời tay chân”.

Quảng Nam: Tắm sông, 4 em học sinh chết đuối thương tâm

Chị Thuận mẹ cháu Dinh ngất xỉu trên giường khi nghe tin con mất

Ông Nguyễn Phước Dương, Phó Chủ tịch xã Tiên Cảnh cho biết: “Khi nhận được thông tin 4 em học sinh bị trượt chân xuống nước chết đuối, lãnh đạo xã đã huy động dân quân, công an xã cùng người dân để tìm kiếm, vớt thi thể các em. Ngoài ra, các đoàn thanh niên, các ngành của xã đến động viên, an ủi và hỗ trợ kinh phí cho gia đình vượt qua nỗi đau mất mát”.

Được biết, bãi đá Lò Thung là nơi có cảnh thiên nhiên rất đẹp, thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi và tắm mát trong những ngày hè. Tuy nhiên, khu vực này có những tảng đá gồ ghề, xếp chồng lên nhau tạo thành những hang nước rất nguy hiểm, trước đây đã từng xảy ra tai nạn đuối nước.

Châu Sơn / Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP