Giải trí

Mỹ Tâm khóc nấc, không thể hát nên lời tặng fan đặc biệt

Nữ ca sĩ không thể kìm được nước mắt khi lắng nghe câu chuyện xúc động về tình mẫu tử của nhân vật Võ Thành Hữu Nghĩa, trong chương trình ‘Điều ước thứ 7’.

Điều ước thứ 7 số 114 chính thức ra mắt khán giả vào sáng ngày 8/4 trên sóng VTV3, kể về hành trình cảm động và phi thường trong suốt 2000 ngày của một người mẹ đi tìm lại sự sống cho con.

Võ Thành Hữu Nghĩa sinh năm 1991, bị chấn thương sọ não sau một tai nạn giao thông kinh hoàng. Từ một thanh niên khỏe mạnh, anh bỗng phải tập đi, tập nói, tập hít thở như một đứa trẻ. Tuy nhiên, hành trình tìm lại sự sống của Nghĩa không hề đơn độc, khi luôn có mẹ của anh kề bên. Bà đã cùng anh vượt qua 2000 ngày, đi qua gần 10 bệnh viện, tự mình chạy vạy khắp nơi để đảm bảo kinh phí trong quá trình điều trị.

Không buông bỏ, mẹ anh vẫn một mực đồng hành cùng con chống chọi lại số phận nghiệt ngã. Bà lại giúp con trai tập đi, tập nói, tập hít thở… như lúc con còn nhỏ. Sau hơn 2000 ngày, phép màu đã xảy ra, bao khổ tâm của người phụ nữ ấy đã được đền đáp khi anh dần dần hồi phục tri giác, đã có thể nói cười, cử động. Dù ban đầu, không ai tin nổi anh Nghĩa có thể sống, chứ đừng nói đi lại, trò chuyện và vui cười được.

Từ sau cánh gà, nữ ca sĩ Mỹ Tâm mặc sơ mi trắng giản dị, bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của Điều ước thứ 7, hát tặng người mẹ vĩ đại bài Tình mẹ. Dù đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi cô, bản thân Mỹ Tâm cũng hát rất nhiều lần, song chưa lần nào cô vừa hát vừa nghẹn ngào, run rẩy đến vậy.

Anh Nghĩa và mẹ

Hát xong, hầu như cả trường quay đều khóc nức nở. Mỹ Tâm lau nước mắt, xin lỗi hai mẹ con vì quá xúc động nên không hát ca khúc được trọn vẹn. Cô nói thêm: “Ai trong cuộc sống này đều có một số phận. Có người may mắn hơn, có người không may mắn bằng. Nhưng nghị lực của họ lại truyền cảm hứng đến mọi người. Con cảm ơn cô và cảm ơn em”.

Mỹ Tâm hát bằng giọng nghèn nghẹn, không chỉn chu, mượt mà như mọi khi song với khán giả, đây là bài Tình mẹ hay và xúc động nhất.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm cũng khiến mẹ con anh Nghĩa rất bất ngờ. Bà cho hay cả đời mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày được gặp và đứng gần Mỹ Tâm như vậy. Sau đó, nữ ca sĩ đã dành tặng một món quà, đồng thời bày tỏ mong muốn được hỗ trợ, san sẻ khó khăn với mẹ con anh trong nhiều lần gặp tới.

Ngoài Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân Idol cũng đến với chương trình và hát tặng mẹ con anh. Sự hỗ trợ và tình cảm đáng quý của các nghệ sĩ cũng như ekip Điều ước thứ 7 đã tiếp thêm cho anh Nghĩa và mẹ niềm tin, nguồn động lực to lớn.

Gia Bảo – Dương Di/Theo Báo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP