Tin trong nước

Tạm giữ kẻ tạt xăng thiêu sống chủ quán bida vì không được nợ

Bị ông H. chủ quán cự tuyệt không cho nợ tiền chơi bida, Nghiêm tức tối về nhà lấy can xăng tạt vào người chủ quán rồi châm lửa đốt...

Sáng 24/2, nguồn tin từ cán bộ Công an phường Yên Đỗ (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Hữu Nghiêm (SN 1981, trú tổ 2, phường Yên Đỗ) để điều tra làm rõ hành vi tạt xăng đốt ông Hồ Văn Hùng (SN 1968, chủ quán bida tại địa chỉ 386 Lý Thái Tổ, phường Yên Đỗ).

Theo người nhà của ông H. cho biết, đầu giờ chiều 23/2, Nghiêm cùng với nhóm bạn đến quán của gia đình ông H. và gọi thêm mấy lon bia để nhậu. Đến 17h, cả nhóm “nghỉ tay”, Nghiêm đứng lên tiến đến quầy tính tiền ra về. Tuy nhiên, Nghiêm không đủ tiền trả nên ngỏ ý nợ lại ông H., chủ quán 30.000 đồng và hứa hôm sau trả. Tuy nhiên, ông H. nhất quyết không đồng ý và yêu cầu Nghiêm cùng đám bạn phải thanh toán tiền đầy đủ.

Đối tượng Nghiêm tại cơ quan công an.

Bị ông H. khước từ một cách thẳng thừng, Nghiêm cảm thấy ấm ức, mất mặt trước đám bạn. Tức tối, Nghiêm lớn tiếng nạt nộ, cự cãi tay đôi với ông H.. Sau một lúc đôi co không có hồi kết, Nghiêm bực tức chạy về nhà lấy sau đó quay lại quán tạt thẳng vào người cha con ông H. rồi châm lửa đốt.

Chỉ trong nháy mắt, ngọn lửa bùng bốc cháy dữ dội bao trùm lên toàn bộ thân thể của ông H.. Phát hiện ra sự việc, nhiều khách đang có mặt tại quán cùng với người nhà của ông H. vội vàng lao vào dập lửa cứu người. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, ông H. bị thiêu cháy toàn bộ quần áo trên người và bỏng nặng. Nạn nhân được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Yên Đỗ cho biết: “Sau sự việc xảy ra, Nghiêm được người thân vận động đưa đến cơ quan công an đầu thú. Hiện tại, toàn bộ hồ sơ nội dung liên quan đến vụ việc được Công an phường Yên Đỗ chuyển lên Công an TP.Pleiku để điều tra làm rõ”.

Hồ Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP