Tin Hà Tĩnh

Tài xế xe "luồng xanh" nhiệt tình chở cô gái từ vùng dịch vào Hà Tĩnh

Một tài xế xe "luồng xanh" tại Nghệ An đã cho cô gái đi nhờ từ vùng dịch vào thị xã Hồng Lĩnh và bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, xử phạt.

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) chiều 27/8 thông tin, đơn vị vừa có quyết định xử phạt đối với một tài xế xe container "luồng xanh" cùng cô gái đi cùng vi phạm quy định phòng chống dịch.

Theo đó, sáng 25/8, Công an thị xã Hồng Lĩnh trong quá trình tuần tra phát hiện chị Phan Lê Hải Q. (SN 2003, trú Xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) ra đường không có giấy tờ, không có lý do chính đáng.

Chị này cho biết được đi nhờ xe của anh Hồ Văn S. (SN 1984, trú xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) từ địa bàn huyện Quỳnh Lưu (địa phương đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ) để vào thị xã Hồng Lĩnh.

Tài xế xe "luồng xanh" nhiệt tình cho cô gái đi nhờ đã bị xử phạt


Làm việc với công an, Hồ Văn S. cho biết mình là lái xe container chở hàng cho một Công ty đóng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Lợi dụng phương tiện được ưu tiên hoạt động trên “luồng xanh”, anh này đã "linh động" chở cô gái vào TX.Hồng Lĩnh, địa phương đang thực hiện cách ly y tế.

Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 2 trường hợp này. Riêng chị Quyên hiện đã được bàn giao cho UBND xã Hòa Lạc (Đức Thọ) để thực hiện cách ly, đảm bảo quy định phòng chống dịch.

Tác giả: Huệ Điền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP