Cộng đồng mạng

Soi vòng eo siêu thực của hội hot girl Việt “làm trùm” MXH

Không chỉ sở hữu gương mặt tuyệt đẹp, dàn hot girl Việt với những cái tên đình đám như Linh Ka, Bâu, Hàn Hằng hay Ngọc Trân còn sở hữu vũ khí tối thượng là vòng eo siêu thực.

Võ Ngọc Trân là một trong những cái tên nổi đình đám trong giới hot girl Việt. Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, cô bạn còn có vóc dáng nuột nà khiến nhiều người mơ ước.

Gương mặt xinh xắn của Ngọc Trân được báo Hàn, báo Trung ca ngợi không góc chết, sống mũi cao đẹp hơn "phẫu thuật thẩm mỹ". Bên cạnh đó, cô nàng còn có điểm cộng vô cùng lớn chính là vòng eo siêu thực và rãnh cơ số 11 cực quấn hút.

Hiếm có hot girl Việt nào mà thống trị cả Instagram và Facebook như Võ Ngọc Trân. Trên mặt trận này, cô nàng cán mốc 450.000 người theo dõi.

Không chỉ gây sốt trên MXH, Ngọc Trân từng được báo Hàn và báo Trung ca ngợi với các mỹ từ như “nữ thần không góc chết”, “nữ sinh thiên thần”.

Không còn xa lạ với CĐM, Hàn Hải Hằng – cô nàng hot girl 1999 đến từ Thanh Hóa khiến bao nhiêu chàng trai lụy tim.

Hàn Hằng xinh xắn, hot hit và theo đuổi hình tượng phóng thoáng với số đo 3 vòng siêu chuẩn. Đặc biệt, cô nàng có số đo vòng eo khiến dân tình không khỏi bị thu hút.

Nhan sắc của Hàn Hằng vẫn ghi điểm ấn tượng: Làn da trắng muốt, body căng đét, nét mặt thanh tú đâu ra đấy.

Hàn Hằng có một lượng fan kha khá từ Trung và Hàn, vì nhiều báo đã từng ca ngợi nhan sắc đẹp không góc nào có thể dìm hàng được của hotgirl 1999.

Linh Ka với hình ảnh nhẹ nhàng, năng động rất đúng tuổi dạo này đã “được lòng” dân mạng hơn hẳn giai đoạn thích style già chát.

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Linh Ka lại sở hữu thân hình cân đối với tỉ lệ cơ thể rất lý tưởng.

Dạo gần đây, Linh Ka rất chăm khoe lên MXH những hình ảnh với vòng eo thon gọn và cơ bụng “căng cực”.

Ngoài biệt tài cover các ca khúc nổi tiếng Linh Ka còn nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn.

Được mệnh danh là cô nàng nữ thần xinh nhất Instagram, Bâu hay Nguyễn Ngọc Phương Vy chính là một trong những hot -Instagramer đến thời điểm này.

Bâu sở hữu số lượng người follow đáng ngưỡng mộ: 385.000 người với 3,4 kênh bán hàng online cũng có lượng follow cao ngất ngưỡng. Điều này đến nhờ gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình cực nuột nà của cô bạn.

Nếu theo dõi Instagram của Bâu, bạn sẽ thấy cô nàng này dạo gần đây khá trưởng thành, đáng kể nhất là chăm up ảnh phóng thoáng trên Instagram, vừa xinh lại còn xinh hết phần thiên hạ.

Sống mũi cao thẳng, nụ cười răng khểnh khiến bao chàng trai "lụy tim", làn da trắng sáng mịn màng, mái tóc dài đen mượt, giọng nói của Bâu cũng cực kỳ ngọt ngào.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP