Chuyện khó tin

Sốc với những cặp đôi thản nhiên “mây mưa” nơi công cộng

Chuyện cặp đôi vô tư “hành sự” nơi công cộng không chỉ xuất hiện tại những nước có đời sống tình dục thoáng mà còn hiện hữu ở quốc gia xem trọng trinh tiết.

Bất chấp chốn đông người, thậm chí có cả trẻ em, những cặp đôi vẫn vô tư “yêu nhau” khiến dư luận phẫn nộ.

Thản nhiên “mây mưa” trên bãi biển

Những hình ảnh video ghi lại một cặp đôi quan hệ trên bãi biển Brighton nổi tiếng của Mỹ đã khiến rất nhiều người bức xúc.

Theo Simon Cummins – một nhân chứng kể lại, khoảng 9 giờ sáng khi anh đang đi dạo trên bờ biển cùng vài người bạn thì nghe thấy tiếng thét của một người phụ nữ.

Họ nghĩ là có ai đó gặp nạn nên chạy vội đến cứu. Nhưng khi lại gần, họ sững sờ phát hiện ra một cặp đôi đang ân ái và đó là tiếng hét “lên đỉnh” của người phụ nữ.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, trong đó có cả trẻ em, cặp đôi vẫn quấn lấy nhau một cách trơ trẽn trên bãi cát.  Vài người còn tiến lại gần để quay phim chụp ảnh. Thậm chí một số gã đàn ông còn ngỏ ý muốn “nhập cuộc”.

Cảnh sát quận Sussex sau đó đã bắt giữ cặp đôi này và phạt hành chính.

Hai nam thanh niên “làm chuyện bậy bạ” giữa đường

Tháng 4 năm 2014, một loạt hình ảnh khác về hai nam thanh niên mây mưa ngay trên đường phố tại Giang Tô, Trung Quốc cũng bị tung lên mạng.

Các nhân chứng cho biết khoảng 7h tối, sau khi ăn uống xong và quyết định xuống dưới nhà để tìm quán hát karaoke. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa bước ra cửa họ đã nhìn thấy một cảnh tượng khiến ai cũng phải đỏ mặt. Hai nam thanh niên trong trạng thái “trần như nhộng” đang “thân mật” với nhau.

Khi bị rất nhiều người nhìn thấy, hai nam thanh niên này vẫn không có ý định dừng lại mà chỉ đến khi bảo vệ tòa nhà xuất hiện họ mới lấy quần áo và bỏ đi.

Cổ động viên ngang nhiên “quan hệ” trên khán đài

Trong một trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern Munich diễn ra vào năm 2011 tại Đức, trước sự chứng kiến của hơn 30.000 cổ động có mặt trên khán đài sân Rhein-Neckar, một đôi nam nữ đã vô tư “yêu” như chốn không người.

Sự việc diễn ra chỉ 16 phút sau khi trận đấu bắt đầu. Khi nhân viên an ninh ở sân lên nhắc nhở thì cặp đôi này mới tạm dừng. Tuy nhiên, chỉ chừng vài chục phút sau, mọi chuyện lại tiếp diễn và cặp vận động viên này đã bị mời ra khỏi sân.

Đôi nam nữ diễn cảnh nóng ngay tại đài phun nước

Tháng 7 năm 2014, một đoạn clip quay cảnh đôi nam nữ vô tư ân ái tại đài phun nước ở Nga đã trở thành video được xem nhiều nhất trên mạng xã hội Nga.

Aleksey Douhov, 26 tuổi – người đã quay được cảnh này cho biết vụ việc diễn ra vào khoảng 11 giờ sáng tại một đài phun nước lịch sử ở thành phố Samara, Nga.

Douhov nói: “Cặp đôi ở đó trong khoảng 15 phút và người đi đường không ai làm gì cả. Họ đã quan hệ tình dục giữa ban ngày bên đài phun nước như thể đó là điều rất bình thường”. Sau màn “mây mưa”, cặp đôi bình tĩnh mặc quần áo rồi bỏ đi trong lúc vẫn còn cười đùa.

Nhiều người dân cũng như chính quyền địa phương vô cùng phẫn nộ vì hành động của đôi nam nữ đã làm hoen ố danh tiếng của thành phố, của nước Nga và người dân Nga. Cảnh sát đã được yêu cầu điều tra danh tính của cặp đôi.

Cặp đôi “sex” ngay trên bàn ăn nhà hàng

Vụ việc xảy ra tại nhà hàng Paddy ở bang Florida, Mỹ tối ngày 15/10/2012. Thay vì ăn tối bình thường như hàng chục thực khách khác thì Jeremie Calo (32 tuổi) cùng bạn gái Tiffani Lynn Bargainer lại cao hứng làm chuyện ấy ngay trên bàn ăn.

Nhiều thực khách, đặc biệt những phụ huynh có con nhỏ đã vô cùng kinh ngạc và phẫn nộ khi phải chứng kiến hành động thô tục này.

Sau nhiều nỗ lực yêu cầu cặp đôi dừng lại nhưng không được, quản lý nhà hàng đã phải báo cảnh sát để xử lý hành vi vô văn hóa này.

Vô tư ân ái trên tàu điện ngầm

Vào năm 2013, một video quay cảnh cặp tình nhân “làm chuyện ấy” trên tàu điện ngầm tại Nga cũng đã gây xôn xao dư luận.

Bất chấp những ánh mặt khó chịu của những người xung quanh, cô gái vẫn ngồi lên đùi người tình, ôm hôn thắm thiết rồi cởi quần để sex với người tình.

Chứng kiến cảnh tượng gai mắt này, một hành khách đã đi đến cho cô gái một cái bạt tai. Tuy nhiên, chẳng những không xấu hổ, cô ta còn xông đến cãi nhau tay đôi. Cuối cùng, trước sự phẫn nộ của mọi người, cặp đôi đã rời khỏi toa tàu. Nhưng trước khi đi, gã đàn ông còn đấm lén người hành khách kia một cái.

Cặp đôi lớn tuổi “quan hệ” ngay bãi cỏ của nhà thờ

Không chỉ những người trẻ mới có hành vi quan hệ khiếm nhã này mà ngay cả một cặp vợ chồng lớn tuổi ở Salt Lake City, Utah (Mỹ) cũng bị cảnh sát phạt vì hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Theo đó, Wilson Benally 56 tuổi và Sandra Kruser, 60 tuổi cùng 4 con tham gia một đám cưới tại nhà thờ. Sau khi nhấm nháp một ít rượu, cặp vợ chồng này đã ngang nhiên quan hệ ngay bãi cỏ ngoài nhà thờ.

Rất nhiều người trong đó có trẻ em và 4 người con của cặp vợ chồng đều chứng kiến. Một vài người ngăn cản thì bị cặp đôi còn chống đối và tấn công lại.  Cuối cùng cảnh sát đã phải xuất hiện để chấm dứt hành vi thô tục này.

Minh Thắm TH (TT&VH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP