Oto

Siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam khoác áo mới

Từ lớp sơn ngoại thất màu cam nguyên bản, siêu xe Lamborghini Huracan tại TP.HCM lột xác hoàn toàn về kiểu dáng khi được phủ lớp decal màu crôm bóng loáng cùng gói độ Novara Edizione của hãng Vorsteiner. 

Sau một thời gian được tân trang, siêu xe hàng hiếm Lamborghini Huracan tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của các tín đồ mê siêu xe, khi xuất hiện trên một khu phố ở Quận 5, TP.HCM trong diện mạo hoàn toàn mới.

Siêu xe Lamborghini Huracan khoác “áo mới” xuất hiện tại TP.HCM

Tuy nhiên, dựa vào biển số đăng ký cùng những đặc trưng về kiểu dáng bên ngoài như: cản trước, sau, cánh gió sau mạ crôm, bộ mâm thể thao màu đen bóng… dễ dàng nhận thấy siêu xe được độ lại từ chiếc Huracan màu cam ngoại thất nguyên bản từng được nhập về Việt Nam. Màu sắc của xe đã được thay đổi khi phủ lên lớp decal màu crôm bóng loáng.

Thời gian gần đây phong trào dán decal thay đổi màu xe ngày càng nở rộ trong giới chơi xe tại Việt Nam. Phương pháp này vừa mang lại nét cá tính cho chiếc xe, vừa tiết kiệm chi phí đồng thời dễ dàng thay đổi theo sở thích của chủ xe.

Khe tản nhiệt trên hốc bánh trước giúp giải phóng lượng không khí được hút từ mũi xe

Ngoài “lớp áo” mới được phủ decal, chiếc Lamborghini Huracan này còn được trang bị gói độ body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner góp phần cải thiện tính khí động học, đồng thời mang lại diện mạo thể thao, ấn tượng hơn. Cản trước/sau được làm từ vật liệu sợi carbon cao cấp kết hợp khe tản nhiệt trên hốc bánh trước. Cánh gió phía sau cũng được làm bằng sợi carbon, giúp gia tăng độ ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

Ngoài ra, chiếc Lamborghini Huracan còn được trang bị bộ mâm thể thao 5 chấu kép sơn màu đen bóng. Không những thế, chiếc xe còn được chủ nhân “thửa” cho cặp ống xả độ FI, nắp khoang động cơ được bổ sung bằng loại nắp kính được làm tự sợi carbon của hãng Mansory.

Nguyên phần cản trước của siêu xe cũng được độ lại

Lamborghini Huracan sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.3 lít, công suất cực đại 610 mã lực, mô men xoắn cực đại 560 Nm. Nhờ đó mà xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/giờ.

Hiện tại, có khoảng 10 chiếc Lamborghini Huracan được nhập về Việt Nam. Trong số đó, ngoài mẫu xe này, còn có chiếc Huracan mà Cường Đô la hiện đang sở hữu, là một trong những chiếc Lamborghini Huracan sở hữu kiểu dáng ấn tượng nhất sau khi đã được độ lại.

Lamborghini Huracan sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.3 lít

Siêu xe này trang bị cánh gió phía sau bằng sợi carbon

Tác giả:Trần Bích.Ảnh: Huracan

Nguồn Tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP