Pháp luật

Sát hại người tình rồi nhờ hàng xóm đưa vào viện cấp cứu

Sau khi dùng dao đâm vào ngực khiến chị H. trọng thương, đối tượng đã nhờ hàng xóm cùng mình đưa người phụ nữ vào viện cấp cứu. Song, bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó.

Đêm 25/12, Công an quận Lê Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trọng án chị B.T.M.H. bị người tình dùng dao đâm tử vong, báo Người Lao Động đưa tin.

Trước đó, khoảng 16h30' cùng ngày, một người đàn ông đưa chị B.T.M.H. (SN 1990, trú tại số 39/169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đến Bệnh viện Việt-Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu. Tuy nhiên, ngay khi nhập viện, bác sĩ xác định chị H. đã tử vong trước đó. Trên ngực nạn nhân có một vết thương hung khí gây ra.

Hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc kinh hãi


Khi được hỏi, người đàn ông tự xưng là chồng chị H. cho biết, chị và người người hàng xóm xảy ra xô xát và bị người này dùng dao đâm trúng ngực. Thấy người tự xưng là chồng nạn nhân có nhiếu dấu hiệu bất thường, bác sĩ và lực lượng bảo vệ bệnh viện cố gặng hỏi thêm thì bất ngờ người này bỏ chạy.

Sự việc sau đó được trình báo lên Công an quận Lê Chân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định đưa chị H. nhập viện và Đoàn Tuấn Anh (SN 1978, trú tại đường Thiên Lôi, quận Lê Chân), là "người tình" của nạn nhân.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng


Ngoài ra, điều tra ban đầu cho thấy chị H. đã có gia đình. Gần đây vợ chồng chị chuẩn bị ra tòa ly hôn. Chị H. thuê một căn nhà trên phố Phạm Hữu Điều để ở trọ cùng con gái. Đến chiều 25/12, Đoàn Tuấn Anh đã dùng dao đâm 1 nhát vào ngực khiến chị H. trọng thương. Sau đó, Tuấn Anh nhờ hàng xóm cùng mình đưa chị H. đi cấp cứu.

Khi bỏ trốn khỏi bệnh viện, Tuấn Anh về nhà và lôi thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hiện, nghi phạm Tuấn đã qua cơn nguy kịch. Vụ án hiện đang được Công an quận Lê Chân phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP