Xe

Rolls-Royce Phantom của ông Quyết giảm 7,6 tỷ đồng vẫn không ai mua

Trải qua 3 lần đấu giá và liên tục giảm giá khởi điểm, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Chiếc xe được nhiều chuyên gia cho biết có giá lên đến 51 tỷ đồng thời điểm vừa ra mắt. Ảnh: Anh Xuân.


Ngày 26/12/2022, chiếc Rolls-Royce Phantom Sacred Fire "Lửa thiêng" của ông Trịnh Văn Quyết được tổ chức đấu giá lần thứ 3 tuy nhiên vẫn không tìm được người chủ mới.

Vì vậy, công ty đấu giá Hợp danh Đông Nam, công ty đại diện ngân hàng OCB Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức buổi đấu giá thứ 4 và tiếp tục giảm giá khởi điểm thêm 2,3 tỷ đồng so với lần đấu giá thứ 3.

Cụ thể, buổi đấu giá thứ 4 sẽ được bắt đầu từ ngày 3/1 và kết thúc vào ngày 14/1 năm nay. Theo thông báo mới nhất, giá khởi điểm cho chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng trong lần đấu giá này chỉ còn 20,4 tỷ đồng.

Như vậy, so với mức giá khởi điểm từ lần đầu tiên đấu giá, giá của chiếc xe Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng này đã giảm gần 7,6 tỷ đồng.

Mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng nổi bật với hai tone màu vàng hồng và đỏ rượu vang ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng và họa tiết trống đồng Đông Sơn được vẽ bằng tay tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe.

Ở thời điểm ra mắt, Phantom Lửa Thiêng có giá đồn đoán khoảng 51 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm mẫu xe sang này có thể đặt cọc số tiền 4,08 tỷ đồng (tương đương 20% giá khởi điểm của chiếc xe) trong giai đoạn 12-16/1.

Tác giả: Đan Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP