Du lịch

Rời xa phố thị ồn ào, học sinh Nghệ An vui vẻ đến trang trại cừu để làm nông dân

Ngay sau khi được chia sẻ lên diễn đàn mạng, bộ ảnh kỷ yếu vừa phá cách vừa hài hước mang chủ đề 'Nông trại cừu vui vẻ' nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như nhiều lời khen gợi.

Vào mùa chia tay mái trường, trên mạng xã hội đâu đâu cũng xuất hiện rất nhiều những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng. Hiện nay, có thế thấy các bộ ảnh kỷ yếu được học sinh, sinh viên đầu tư khá mạnh tay. Các teen không ngại chi tiền, đầu tư ý tưởng độc đáo cho những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè cuối cấp.

Nhiều bộ ảnh kỷ yếu khiến dân tình phải 'lác mắt' vì độ chịu chơi của cả tập thể. Các bộ ảnh không chỉ đơn thuần chụp ở trường học mà còn mở rộng ra các địa điểm khác như: hồ bơi, biển, trang trại…

Các cô gái, chàng trai lớp 12A2 - THPT Hà Huy Tập ở TP Vinh, Nghệ An chính là chủ nhân của bộ ảnh độc đáo do anh Lê Xuân Mạnh và ekip thực hiện.

Bộ ảnh được thực hiện ở trang trại cừu Yên Thành, Nghệ An.

Ý tưởng của bộ ảnh xuất phát từ việc lớp muốn đi xa 1 nơi nào đó, rời xa phố thị ồn ào để tìm về không gian yên tĩnh nhẹ nhàng hoang sơ và đầy chất thơ.

Vì vậy, lớp cùng ekip đã bàn bạc và chọn trang trại cừu ở Yên Thành - Nghệ An là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối cùng của thời cấp 3.

Các cô cậu học trò hóa thân thành những người nông dân chân chất.

Bộ ảnh được lên ý tưởng trước đó 1 tháng, chuẩn bị sẵn trang phục từ những chiếc yếm, áo hawai đến mũ cói xinh xắn để phù hợp với vóc dáng của từng người.

Anh Lê Xuân Mạnh - đại diện nhóm cho biết: 'Chúng tôi di chuyển 50km đến địa điểm chụp. Mặc dù thời tiết hôm ấy không ủng hộ lắm nhưng với tinh thần nồng nhiệt của các bạn thì bộ ảnh đã được thể hiện 1 cách tự nhiên nhất. Cả lớp đều vui vẻ, háo hức với những tràng cười giòn tan. Sự đoàn kết của cả lớp đã tạo ra được những tấm ảnh lưu giữ thanh xuân những năm tháng cấp 3 này'.

Những hình ảnh nhí nhảnh, hồn nhiên được ghi lại.

Bộ ảnh với ý nghĩa ghi dấu lại kỷ niệm tình bạn những ngày cuối cấp 3, những khoảnh khắc đáng nhớ trong quãng thanh xuân tươi đẹp nhất. Dù có chuyện gì xảy ra, chỉ cần chúng ta đi cùng nhau thì đâu cũng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ.

Một số hình ảnh khác trong kỷ yếu.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP