Chăm sóc sức khỏe

Roche Diagnostics khánh thành khu vui chơi thiếu nhi tại BVĐK Hà Tĩnh

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một khu vui chơi trong thời gian các em phải điều trị tại bệnh viện, Công ty Roche Diagnostics Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ khánh thành khu vui chơi cho thiếu nhi tại Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Tp. Hà Tĩnh, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

Lễ khánh thành với sự người tham gia của các em thiếu nhi và phụ huynh, đại diện cơ quan chính quyền, Thành ủy Tp. Hà Tĩnh, UBND Tp. Hà Tĩnh, Ban Giám đốc Bệnh viện, đại diện cơ quan báo chí thành phố, đại diện của Roche Diagnostics Việt Nam. “Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chẩn đoán tiên tiến, Roche Diagnostics Việt Nam hân hạnh mang đến cho các em thiếu nhi tại TP. Hà Tĩnh khu vui chơi này giúp các em có sân chơi thoải mái và lành mạnh mỗi khi thăm khám tại bệnh viện. Hoạt động này là một trong những dự án tri ân cộng đồng của công ty, cách riêng cho các em thiếu nhi, mầm non tương lai và là sự phát triển của đất nước. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với các đơn vị địa phương trong các dự án cộng đồng” – Ông Rod Ward, Tổng Giám Đốc, Công ty TNHH Roche Diagnostics Việt Nam, phát biểu.


“Khu vui chơi trẻ em là một phần khá quan trọng trong bệnh viện, đặc biệt cho Khoa Nhi, giúp các bệnh nhi và thân nhân có thể vui chơi cùng nhau, có những phút giây thư giãn thật sự, giúp họ giải tỏa căng thẳng và áp lực vì bệnh tật, từ đó bệnh tình các em cũng sẽ mau hồi phục hơn. Chúng tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ của Roche Diagnostics Việt Nam đã mang lại khu vui chơi đầy ý nghĩa nhân văn này” – Bác sỹ Trần Nguyên Phú, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tp. Hà Tĩnh chia sẻ. Dự án khu vui chơi dành cho bệnh nhi này thể hiện cam kết đầu tư và tinh thần phát triển bền vững của tập đoàn Roche tại Việt Nam. Roche Diagnostics Việt Nam luôn đồng hành cùng các đơn vị y tế trong nước trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống bệnh nhân và những hoạt động tri ân cộng đồng nơi chúng tôi đang làm việc.

T.M

HNM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP