Các Sở - Ban - Ngành

Ra mắt các tổ chức Hội Phụ nữ cơ sở Công an tỉnh Hà Tĩnh

Chiều ngày 25 tháng 11, Hội phụ nữ khối Xây dựng lực lượng (XDLL) đã tổ chức lễ ra mắt và tổng kết các hoạt động phong trào Hội năm 2015. Hội phụ nữ cơ sở khối Xây dựng lực lượng được tách từ Hội Phụ nữ cơ sở khối Trực thuộc, gồm các hội viên thuộc các đơn vị: PX13, PX15, PX16, PV24, PV28.

hatin24h

Đến dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Hội phụ nữ Công an tỉnh; đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị thành viên và đại diện Hội phụ nữ phòng Tham mưu, Hội Phụ nữ phòng Hồ sơ, chi đoàn Xây dựng lực lượng Công an tỉnh.

Toàn cảnh buổi lễ

Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang- Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở khối XDLL đã thay mặt Ban chấp hành Hội báo cáo kết quả công tác phong trào Hội năm 2015 và công bố Quyết định của Ban Thường vụ Hội phụ nữ Công an tỉnh về việc thành lập Hội phụ nữ cơ sở khối XDLL; Quyết định chỉ định chức danh các thành viên trong Ban chấp hành Hội.

Ban thường vụ hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH Hội phụ nữ khối XDLL

Phát biểu tại buổi lễ Thượng tá Trịnh Văn Hạnh – phó trưởng phòng PX13 và Thượng tá Nguyễn Thị Phương Thảo- Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ban chấp hành Hội phụ nữ cơ sở khối XDLL. Các đồng chí chỉ đạo Ban chấp hành xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai nhiệm vụ cụ thể, trong đó xác định nhiệm vụ trọng tâm để từ đó triển khai thực hiện có hiệu quả. Đồng thời, cần có kế hoạch xây dựng công trình phần việc gắn với thực  hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhằm phát huy năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm của các hội viên, để việc thực hiện các công trình phần việc thực sự có chiều sâu, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, luôn xứng đáng với danh hiệu phụ nữ CAND “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đại diện cấp ủy các đơn vị tặng hoa chúc mừng BCH Hội phụ nữ khối XDLL

Thay mặt toàn thể Hội viên, đồng chí Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở khối XDLL đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy Công an tỉnh, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị để chị em có cơ hội phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ được giao. Hứa quyết sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ chính trị, kiến thức chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo. Đồng thời, các hội viên phấn đấu giữ gìn khối đoàn kết, phát huy đạo đức, lối sống, cách ứng xử trong gia đình nhằm xây dựng gia đình theo tiêu chí “No ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc”

Kế thừa, phát huy những kết quả trong phong trào hội Phụ nữ khối Trực thuộc, nhân dịp này, Hội phụ nữ cơ sở khối XDLL đã tổ chức tổng kết phong trào hội năm 2015. Theo đó, thời gian qua, 100% hội viên tích cực hưởng ứng, đề ra những tiêu chí, nội dung và biện pháp cụ thể, gắn liền với thực tế, đặc điểm công tác của từng đơn vị. Đồng thời, suy tôn những cá nhân có những đóng góp tích cực trong phong trào Hội năm 2015.

Cũng nhân dịp này, thực hiện Quyết định của BTV Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội phụ nữ cơ sở phòng quản lý xuất nhập cảnh vừa làm lễ ra mắt và nhận nhiệm vụ mới.

Tại buổi lễ, Đại diện hội phụ nữ Công an tỉnh đã công bố quyết định về việc tách hội phụ nữ khối An ninh, thành lập 02 Hội phụ nữ cơ sở mới, gồm: Hội phụ nữ khối An ninh và hội phụ nữ sơ sở phòng Quản lý xuất nhập cảnh. Theo đó, chuẩn y các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch hội phụ nữ phòng PA72.

Đại diện lãnh đạo phòng giao nhiệm vụ cho Hội Phụ nữ cơ sở phòng PA72

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt, cấp ủy, lãnh đạo phòng PA72 đề nghị trong những năm tới Hội phụ nữ cần phát huy hơn nữa vai trò của hội, chú trọng xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình công tác thực tế của đơn vị, bám sát những chủ trương của Hội phụ nữ cấp trên và Ban giám đốc Công an tỉnh.

Tặng hoa chúc mừng BCH hội phụ nữ cơ sở phòng PA72

Thay mặt hội, đồng chí tân chủ tịch xin lĩnh hội đầy đủ và thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của các đồng chí trong ban thường vụ phụ nữ CAT, và cấp uỷ , lãnh đạo đơn vị, đồng thời mong muốn các đồng chí trong cấp ủy tiếp tục quan tâm chỉ đạo, theo dõi tạo mọi điều kiện và động viên kịp thời để phong trào của hội ngày càng vững mạnh, mang dấu ấn riêng, gắn chặt hơn với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị. Đặc biệt là tạo mọi điều kiện tốt nhất cho hội viên hoạt động, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành vì sự phát triển của đơn vị và có nhiều đóng góp xứng đáng cho phong trào chung của Phụ nữ Công an tỉnh nhà.

Ánh Hồng – Quỳnh Nga / CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP