Giải trí

“Quỳnh Búp bê” Phương Oanh ngại cảnh nóng

Ít ai có thể hình dung được, “Quỳnh Búp bê” rất thẳng thừng từ chối cảnh ân ái.

Thời điểm này, Phương Oanh được nhận xét nhan sắc ngày càng lên hương hậu “dao kéo”, các đường nét đã hài hoà tự nhiên hơn so với thời điểm mới thẩm mỹ. Oanh đã hài lòng với nhan sắc của mình chưa hay có muốn chỉnh sữa gì nữa không?

Sau gần một năm, ai gặp Oanh cũng cảm thấy hài lòng, điều đó khiến Oanh càng tin vào quyết định của mình. Oanh mãn nguyện rồi, cứ thế chỉn chu chau chuốt nhan sắc ở phong độ tốt nhất thôi.

Lúc đầu, khi Oanh mới thẩm mỹ, mọi người rộ lên làn sóng phản ứng. Nhưng Oanh biết mình làm gì, tin việc mình quyết định là đúng vì cái gì cũng cần thời gian.

Sau gần một năm "dao kéo", nhan sắc Phương Oanh ngày càng lên hương và tự nhiên hơn thời điểm mới làm.

Nhiều người bị thảm hoạ phẫu thuật là vì vừa làm vài tháng, nhưng chỉ cần nghe người chê cái này, cái kia, áp lực quá đã làm đi làm lại mới bị biến chứng. Thực ra, ít nhất nửa năm đến 1 năm thì mọi đường nét mới hài hoà, tự nhiên được.

Vòng 3 của Oanh cũng vướng tin đồn thẩm mỹ, Oanh nói sao về điều này?

Oanh nghĩ mình không thể suốt ngày đi giải thích được nhưng vòng 3 tự nhiên là do Oanh tập luyện chứ không can thiệp gì.

Gần đây, Oanh chia sẻ khá nhiều hình ảnh thương tích đầy mình, đó có phải những vết thương khi Oanh tham gia Mỹ nhân hành động hay không?

Đúng vậy, hiện tại trên người Oanh vẫn còn rất nhiều vết loang để lại từ súng sơn bắn. Lúc đầu, Phương Oanh cũng biết tham gia show thực tế là sẽ vất vả nhưng nghĩ rằng, mình đi làm phim quen rồi sẽ không có gì khó. Thế nhưng tham gia rồi mới thấy những thử thách kinh khủng, đầy nguy hiểm.

Vất vả của làm phim là biết trước, được chuẩn bị sẵn tinh thần, nếu có thương tích chỉ là xây xước chân tay không đáng kể. Nhưng đây là dấn thân vào những địa hình không được biết trước, chấn thương thật xảy ra liên tục.

Phương Oanh bật khóc trước những thử thách đau đớn.

Oanh vốn là cô gái rất sợ nước, nhưng phải trải qua thử thách lặn xuống bể sâu leo ngược lên thác nước trong rừng, leo từ chân thác lên đỉnh thác. Khoảnh khắc đó, Oanh vừa leo vừa nức nở.

Oanh trượt chân, đập vào đá, nước xối trên đầu, không nhìn thấy gì, chân thì đau vì xước da nhiễm trùng ăn sâu từ thử thách leo thang dây trước đó. Bắp tay to, sưng khủng khiếp vì gồng leo mọi địa hình.

Nhưng Oanh phải cố vượt qua nỗi sợ của bản thân. Rất may, Oanh có bạn đồng hành là một nam chiến sĩ công an. Bạn ấy luôn giữ vững tinh thần cộng hưởng cảm xúc giúp Oanh vượt qua thử thách.

Oanh tham gia không áp lực về con số, giải thưởng thắng thua nhưng tự nhủ đã tham gia được thì phải thể hiện bản lĩnh, khí chất.

Những vết thương bầm dập của Phương Oanh.

Những phút giây yếu đuối, có một bạn nam đồng hành mạnh mẽ bên cạnh, có lúc nào Oanh nảy sinh tình cảm không?

Nói không hề thì là nói dối, vì Oanh cũng là người bình thường mà huống chi cả hai chúng tôi đều độc thân, chưa có người yêu. Tuy nhiên tình cảm ở đây không phải tình cảm yêu đương mà là sự cộng hưởng, đồng điệu về tâm hồn.

Oanh thấy mình may mắn có bạn đồng hành biết nhường nhịn, bảo vệ mình.

Tôi không bao giờ tạo rào cản mình là một nghệ sĩ tiếp xúc với một chiến sĩ mà luôn ý thức chúng tôi là hai người bình thường gắn kết ăn ý. Tính Oanh thỉnh thoảng hơi đành hanh một chút nhưng rất may là bạn ấy hay nhường Oanh, biết bảo vệ. Bạn ấy đúng chuẩn một chiến sĩ công an thực sự, lúc nào cũng vững vàng kiên trì.

Mọi người thấy tính cách hai đứa dễ chịu lại tầm tuổi giống nhau nên cũng hay gán ghép.

Phương Oanh tâm sự, bản thân luôn rạch ròi giữa công việc và tình cảm, không nhập nhằng với bạn diễn nam.

Hai người đều đang độc thân, nếu chàng trai ấy muốn tiến tới thì sao?

Nếu nghĩ đến tình cảm nam nữ thì giữa cả hai vẫn còn quá nhiều rào cản, thứ nhất về khoảng cách địa lý, thứ hai là công việc, thứ 3 là tuổi tác Oanh có gu riêng của mình.

Nhưng cuộc đời duyên đến thì cũng không biết như thế nào (cười). Nói vui vậy thôi chứ tính Oanh luôn rạch ròi công việc và tình cảm.

Giống như những bộ phim Oanh tham gia, Oanh có sự gắn kết với bạn diễn để đồng điệu nhưng không phải tình yêu. Oanh phân định rõ ràng, không nhập nhằng tình cảm nam nữ, không đi xa để làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của nhau.

Xinh đẹp, nổi tiếng, có lẽ sẽ không tránh khỏi việc Oanh nhận được những lời gạ tình. Oanh ứng xử thế nào trước những tình huống đó?

Trong cuộc sống không phải ai cũng lịch sự, nhiều người thích buông lời ong bướm. Oanh nghĩ trước tiên phải bản lĩnh.

Khi có số lạ gọi đến, Oanh sẽ không gay gắt mà tỉnh táo, khéo léo, rõ ràng. Đầu tiên Oanh vẫn đề cao và cảm ơn vì họ yêu mến mình.

Sau khi họ thấy mình được trân trọng, Oanh mới từ chối một cách văn minh. Làm như vậy họ sẽ biết trở về đúng khuôn khổ, chừng mực. Mọi việc xử lý không quá khó đâu.

Phương Oanh khẳng định, cô biết cách từ chối những lời gạ tình một cách văn minh.

Trước kia cuộc sống của Oanh đã có sự vững vàng nhất định nên không choáng ngợp vì sự nổi tiếng. Qua thời gian, trải nghiệm và bản lĩnh sẽ giúp mình biết cách dung hoà mọi thứ êm đẹp nhất.

Hai bạn diễn của Phương Oanh trong “Quỳnh Búp bê” đang có sự chuyển mình, Thu Quỳnh rất hot với phim “Về nhà đi con” còn Thanh Hương đã trở thành Quán quân Trời sinh một cặp, Phương Oanh có sốt ruột không?

Oanh không cảm thấy sốt ruột mà thấy mừng cho mọi người. Oanh quan niệm lộc ai người nấy hưởng. Mọi người vui, Oanh cũng vui lây. Hôm chị Hương tổ chức tiệc cảm ơn, Oanh cũng qua dự và tặng hoa hồng. Chị Hương hỏi sao lại tặng hoa hồng như người yêu, Oanh bảo chị đăng quang Quán quân tặng hoa hồng cho rực rỡ.

Oanh vẫn nhận được rất nhiều lời mời các dự án phim trong Nam ngoài Bắc, nhưng thời điểm hiện tại, Oanh muốn tìm dự án phù hợp, mới mẻ,… Mặt khác bản tính Oanh thích thong dong, muốn mọi thứ êm ái. Cuộc sống của Oanh có thể không tấp nập, sôi nổi nhưng cái gì cũng vừa vặn.

Được biết, Oanh từng nhận được lời mời diễn một bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc. Tại sao cuối cùng Oanh lại từ chối?

Vì đó là một bộ phim điện ảnh có cảnh nóng. Oanh biết, êkip sẽ cố gắng làm một cách nghệ thuật nhưng Oanh không vượt được qua sự ngại ngùng của bản thân.

Phân cảnh đó Oanh sẽ phải khoả thân, có sự va chạm cơ thể với bạn nam, có êkip rất đông xung quanh. Oanh cảm thấy ngại lắm, không diễn được.

Mọi người ưu ái nói, sẽ tạo điều kiện có diễn viên đóng thế nhưng Oanh vẫn phải biểu cảm gương mặt. Như vậy vẫn khó với Oanh vì phim điện ảnh quay rất chi tiết.

Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm - hai trong số các Mỹ nhân hành động.

Cảnh nóng ở mức nào thì Phương Oanh sẽ nhận?

Nếu như cảnh nóng giống trên phim truyền hình, hôn nhau rồi cắt cảnh,…

Có mâu thuẫn không vì trong “Quỳnh Búp bê”, Oanh rất lăn xả thậm chí khuyến khích bạn diễn lao vào mình trong cảnh bị hãm hiếp?

“Quỳnh Búp bê” chỉ là cưỡng hiếp, giằng xé, giẫy giụa, va chạm cơ thể không có. Oanh được giữ mình, cảm xúc là sợ hãi, gào thét.

Mọi người phải làm nghề mới hiểu rõ sự khác biệt giữa hai cảnh đó. Oanh chia sẻ thật, có lẽ đây là sự khác biệt giữa diễn viên chuyên nghiệp và tay ngang.

Oanh chưa biết cách để không bị ngại, Oanh không thể bằng diễn viên chuyên nghiệp biết dùng kĩ thuật mà chỉ biết dùng toàn bộ cảm xúc bản năng đẩy lên.

Cảm ơn Phương Oanh về cuộc trò chuyện!

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP