Giải trí

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' không sợ điều tiếng khi vào vai cave

Phương Oanh chia sẻ cô không bận tâm hay sợ điều tiếng khi nhận lời đóng chính trong phim về ‘gái ngành’, cave "Quỳnh búp bê".

Phương Oanh hát hit "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm trong buổi họp fan

"Quỳnh búp bê" đã kết thúc nhưng lượng fan của Phương Oanh vẫn không ngừng tăng. Ngay trước thời điểm lên đường sang Hàn Quốc để diễn thời trang áo dài trong một chương trình giao lưu văn hoá Việt - Hàn, Phương Oanh đã gặp gỡ các fan ruột đã đồng hành cùng cô từ trước khi "Quỳnh búp bê" lên sóng.

Phương Oanh làm nức lòng các fan ruột tại buổi giao lưu khi sẵn sàng tham gia các trò chơi ảo thuật. Không những thế, cô còn hào hứng thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm theo yêu cầu của fan. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Phương Oanh còn sở hữu chất giọng mượt mà. Nhiều người từng lầm tưởng nữ ca sĩ hát nhép trong phim "Quỳnh búp bê" nhưng sự thật không phải vậy. Phương Oanh luôn thể hiện giọng hát thật trong những phân đoạn cần thiết.

Phương Oanh hào hứng chụp hình với các fan ruột.

Tại buổi offline, người đẹp nhận được nhiều câu hỏi về hậu trường các cảnh quay của phim "Quỳnh búp bê". Tình cảm mà khán giả dành cho bộ phim ngay cả khi đã kết thúc khiến Phương Oanh xúc động. Nữ diễn viên rất bất ngờ khi nghe chuyện một fan của mình vì quá yêu thích phim nên đã quyết định thực hiện một video, phỏng vấn cảm nghĩ của các "gái ngành" ngoài đời thật về bộ phim.


Theo đó, những cô gái được phỏng vấn đều nhìn thấy bản thân trong "Quỳnh búp bê", thậm chí có ý định bỏ nghề sau khi xem phim. Phương Oanh đã rơm rớm nước mắt và ôm chầm lấy fan vì quá xúc động khi xem một trích đoạn trong phóng sự.

Phương Oanh xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

"Đọc kịch bản, Oanh biết đây là phim về ‘gái ngành’ hay còn gọi là ‘cave’. Oanh chỉ nghĩ đây là một vai diễn khó chứ không hề coi thường hay bận tâm về việc mình sẽ hoá thân vào vai ‘gái ngành’. Trong suốt quá trình làm phim, Oanh yêu quý và đồng cảm, thương xót nhân vật của mình. Bao nhiêu tâm tư tình cảm, tâm huyết tôi dành cho vai diễn cũng vì truyền tải sự cảm thông đến những cô gái rơi vào số phận bất hạnh và giá trị nhân văn của phim.

Quỳnh búp bê truyền đi thông điệp mong xã hội hãy dành cho những cô gái bất hạnh sự bao dung, nồng hậu vì họ dù ít hay nhiều đều do số phận, định mệnh an bài khi theo con đường đó. Giá trị nhân văn đó là lý do Oanh nhận vai này mà không bao giờ bận tâm, sợ điều tiếng", Phương Oanh bày tỏ .

Phương Oanh không sợ điều tiếng khi vào vai cave trong 'Quỳnh búp bê'

Trong buổi giao lưu, Phương Oanh cũng được hỏi ý kiến về việc lập FC chính thức. Từng được rất nhiều fan ngỏ ý lập FC cho mình nhưng Phương Oanh đều lưỡng lự vì lo lắng không đủ thời gian để quản lý. Tuy nhiên, số lượng người hâm mộ nữ diễn viên sau khi phim "Quỳnh búp bê" lên sóng ngày càng đông nên Phương Oanh đã đồng ý thành lập một FC chính thức. Theo đó, tất cả các fan của cô trên cả nước đều có thể tham gia FC này. Mọi hoạt động của FC sẽ do các fan ruột của cô quản lý, chịu trách nhiệm.

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Phương Oanh , Quỳnh búp bê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP