Tin đó đây

Quản lý nhà hàng tăng năng suất 50%

Bộ giải pháp quan tâm tới sự tiện lợi, tính đáp ứng nhanh chóng và khả năng di động của nhân viên, giúp quản lý nhà hàng, quán cafe thật chuyên nghiệp và dễ dàng.

MAYBANHANG.NET – Bộ giải pháp quan tâm tới sự tiện lợi, tính đáp ứng nhanh chóng và khả năng di động của nhân viên, giúp quản lý nhà hàng, quán cafe thật chuyên nghiệp và dễ dàng.


Quản lý tiện lợi

Mỗi nhà hàng, quán cafe có thể có nhiều tầng, mỗi tầng sẽ có nhiều bàn phục vụ và hệ thống menu (thực đơn) cho khách hàng. Với nhiều nhà hàng, quán cafe việc quản lý bàn, thực đơn gọi món, phục vụ giữa các tầng, các nhóm bàn, nhóm khách hàng là rất khó khăn, mất nhiều thời gian phục vụ và khiến khách hàng phải đợi lâu.


Phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý quán cafe cho phép quản lý các nghiệp vụ (đặt bàn, đặt món, thanh toán hóa đơn, gọi đồ uống, theo dõi khách hàng…) một cách tiện lợi, nhanh chóng và nhịp nhàng.


Đơn giản và dễ sử dụng

Với giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dùng do dựa trên hiểu biết của các chuyên gia về các nghiệp vụ vận hành nhà hàng, MAYBANHANG.NET giúp đơn giản hóa mọi nghiệp vụ. Hệ thống chạy trên trên tất cả các thiết bị quen thuộc (máy tính để bàn, máy tính bảng, máy in, máy quẹt mã vạch) giúp các công việc hàng ngày khách hàng gọi món, đặt bàn, gọi đồ uống, in hóa đơn ở mức độ hiệu quả cao nhất.


Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng

MAYBANHANG.NET

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP