Tấm Lòng Vàng

Quận đoàn Hà Đông và Báo Tuổi trẻ thăm hỏi, tặng quà cho nhân dân Cẩm Xuyên

Nhằm chia sẻ, động viên nhân dân Cẩm Xuyên bị thiệt hại trong cơn bão số 10, Quận đoàn Hà Đông và Báo Tuổi trẻ phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho nhân dân các xã, thị trấn ven biển và một số đơn vị trường Tiểu học, THCS trên địa bàn.

Quận đoàn Hà Đông do đồng chí Nguyễn Thị Nhã – Bí thư Quận đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 252 suất quà, trong đó có 100 suất trị giá 500 ngàn đồng cho nhân dân các xã: Cẩm Nhượng, Cẩm Lộc, thị trấn Thiên Cầm và 152 suất trị giá 300 ngàn đồng cho học sinh các trường THCS Cẩm Nhượng, Tiểu học Cẩm Phúc, Tiểu học Cẩm Lộc, Tiểu học Cẩm Lĩnh. Cùng ngày, Báo tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức tặng 35 suất quà cho nhân dân xã Cẩm Mỹ với mỗi suất trị giá 1.000.000đ. Tính đến thời điểm này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tiếp nhận và trao tặng toàn bộ 287 suất quà cho nhân dân và học sinh với tổng trị giá 131 triệu đồng.


Upload Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa của tuổi trẻ Hà Đông và báo Tuổi trẻ góp phần chung tay, góp sức cùng nhân dân Cẩm Xuyên khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão số 10.


Tin, ảnh: Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP