Giải trí

Phương Trinh Jolie: Đẹp khoe xấu che và biết dừng đúng lúc

Trong những lần xuất hiện gần đây, Phương Trinh Joile luôn khiến người đối diện không thể rời mắt khi khoe vẻ đẹp gợi cảm, khỏe khoắn.

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Phương Trinh Jolie thu hút mọi ánh nhìn bởi dáng vẻ gợi cảm, trẻ trung, tươi mới. Diện đầm xanh bó sát, Phương Trinh khoe khéo đường cong gợi cảm, sexy. Bên cạnh đó, thần thái sang trọng cũng là điểm nhấn giúp cô nàng nổi bật giữa đám đông.

Phương Trinh Jolie gợi cảm, quyến rũ với đầm xanh bó sát.

Sau phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân đóng cùng Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie vẫn bỏ ngỏ việc tái xuất màn ảnh rộng. Phương Trinh Jolie chia sẻ, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh, tuy nhiên vẫn đang cân nhắc để có lựa chọn thực sự phù hợp.

Đồng thời, nữ ca sĩ - diễn viên cũng cho biết, cô hy vọng trong năm 2018 tới, sẽ tìm kiếm được một dự án đúng như mong đợi, đó là mang đến cho cô cảm giác "cháy" và muốn cống hiến hết mình. Đó có thể là phim kinh dị hoặc vai diễn hành động, nữ quyền thực sự. Dẫu cho vai diễn ấy có khiến cô “trầy da tróc vẩy” hay phải hy sinh thời gian, công sức thì Phương Trinh Jolie vẫn chấp nhận.

Khi đươc hỏi về chuyện đã lâu không tham gia phim truyền hình, Phương Trinh Jolie cũng thẳng thắn bộc bạch: "Đúng là trong thời gian gần đây, Trinh tập trung cho điện ảnh và âm nhạc quá nhiều, nhưng không có nghĩa là Trinh chán phim truyền hình. Chính phim truyền hình đã đưa Trinh đến gần với khán giả, vậy nên Trinh luôn trân trọng những cơ hội để được đến với khán giả khắp cả nước.

Tuy nhiên, Trinh cũng không còn ở trong giai đoạn có thể dễ dàng nhận lời tham gia bất cứ bộ phim nào. Trinh muốn mỗi lần mình xuất hiện là hình ảnh tươi mới, tích cực hơn. Trinh thích đóng phim truyền hình có hơi hướng xưa một chút. Mặc dù khi quay dạng phim này, diễn viên sẽ chịu cực khổ, vất vả nhiều hơn phim truyền hình hiện đại. Nhưng dòng phim xưa luôn có sức hút mãnh liệt".

Phương Trinh Jolie quan niệm, gợi cảm nhưng luôn phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Trinh Jolie hướng đến việc xây dựng hình ảnh gợi cảm, khỏe mạnh. Trong những lần xuất hiện tại sự kiện, cô thường gây ấn tượng bởi dáng vẻ sexy. Nói về lựa chọn này, Phương Trinh bộc bạch: "Khi đi diễn trên sân khấu thì Trinh sẽ ưu tiên chọn cho mình phong cách sexy. Còn lúc xuất hiện ở thảm đỏ hay các sự kiện thông thường, Trinh luôn quan tâm đến chuyện ăn mặc sao cho phù hợp với thuần phong mỹ tục nhất.

Dẫu vậy, Trinh vẫn luôn giữ sự tự tin, quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành cho riêng mình. Cái đẹp với Trinh không phải là khoe tối đa cơ thể. Đẹp là phải cân đối, hợp với mắt nhìn, tốt khoe xấu che và phải biết vừa đủ để dừng lại kịp lúc”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Phương Trinh Jolie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP