Giải trí

Phương Trinh từng bị giang hồ rượt đuổi, đập phá nhà liên tục

Phương Trinh Jolie cho biết ông bầu ở công ty quản lý cũ từng đe dọa, ép cô phải trả tiền bồi thường khi bỏ ngang hợp đồng đã ký.

Phương Trinh Jolie chia sẻ trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã trải qua đủ mọi vui buồn, ngọt đắng. Thuở mới chập chững tìm đường vào showbiz, Phương Trinh Jolie được đề nghị tham gia một công ty giải trí. Sau khi ký hợp đồng, cô mới phát hiện mình bị lừa. Khi tìm mọi cách thoát khỏi sự ràng buộc của công ty này, cô từng bị ông bầu cũ đe dọa và bị ép phải trả tiền bồi thường. Suốt một thời gian dài, cô không thể hoạt động nghệ thuật vì bị giang hồ rượt đuổi, đập phá nhà liên tục để đòi nợ.

Ca sĩ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie.

Biến cố này khiến Phương Trinh Jolie khủng hoảng tinh thần. Quá chán nản, mệt mỏi và cảm thấy như bị rơi xuống đáy vực sâu, cô quyết định sang Mỹ cùng với gia đình để được sống yên ổn. Thời gian sống ở Mỹ, cô từng có ý định bỏ hẳn nghề hát và diễn xuất để làm nail kiếm sống. Tuy nhiên, khao khát làm nghề cuối cùng đã khiến cô thay đổi và về Việt Nam bắt đầu lại con đường tiến thân vào showbiz. Hồi tưởng những gì đã qua trong cuộc đời mình, Phương Trinh tâm sự: "Những sóng gió trong cuộc đời đã làm nên Phương Trinh Jolie của thời điểm hiện tại. Đi qua từng cơn đau buốt lòng, Trinh lại thấy mình có thêm bài học mới. Đấy là sự trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Trinh cho rằng, nếu cứ sống tốt, lao động chân chính, khiêm nhường, học hỏi từng ngày thì ông trời nhất định sẽ thương mình".

Hai năm trở lại đây, Phương Trinh Jolie liên tục xuất hiện. Cô tham gia phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân, cho ra mắt các dự án âm nhạc I don't care, Nếu yêu thương là chuyện một người, Lỡ... Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các gameshow truyền hình. Tháng 5/2017, cô giành quán quân gameshow Hãy nghe tôi hát.

Phương Trinh Jolie tại buổi họp fan hôm 12/11.

Thời điểm hiện tại, Phương Trinh Jolie khá bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn dành nhiều thời gian để tri ân các fan. Trong buổi họp fan hôm 12/11 tại TP HCM vừa qua, Phương Trinh đã trải lòng cùng người hâm mộ về công việc và cuộc sống hiện tại của mình. Ngoài ra, nữ diễn viên còn truyền cảm hứng luyện tập yoga cho fan khi thị phạm một số động tác cơ bản tại buổi họp mặt. Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân chia sẻ cô luôn cảm thấy phấn chấn, vui vẻ khi được gặp người hâm mộ dù bận rộn, mệt mỏi đến mấy.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988 tại An Giang, tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô được biết đến khi đạt giải cao nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G gồm Ngân Khánh và Lan Trinh. Chưa đầy một năm, Ngân Khánh tách nhóm. Không lâu sau, nhóm nhạc nữ tan rã vì lùm xùm giữa Lan Trinh và người quản lý. Năm 2014, Phương Trinh đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie, tập trung phát triển con đường ca hát.

Ảnh: Nguyễn Thành

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phương Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP