Giải trí

Phương Thanh khoe ảnh rõ mặt con gái sau 11 năm giấu kín

Nữ ca sĩ lần đầu tiên công khai hình con gái 11 tuổi có tên thân mật là bé Gà, vào chiều 16/12.

Nữ ca sĩ đăng hình chị và con gái trên trang cá nhân với dòng chú thích “Mẹ và em Gà”. Bức ảnh mau chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Khán giả chúc mừng nữ ca sĩ có cô con gái bầu bĩnh, đáng yêu, vóc dáng cao ráo. Nữ ca sĩ từng cho biết con gái chị ngoan ngoãn và học giỏi.

Phương Thanh chia sẻ: “Đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi cảm thấy đủ tự tin đưa bé Gà ra công chúng. Tôi mong hai mẹ con được sống bình an, hạnh phúc mãi. Tôi rất yêu bé Gà”.

Trước đây, thỉnh thoảng, chị giới thiệu những bức hình chụp con gái từ đằng sau hoặc giấu mặt. Con gái Phương Thanh tên thật là Bùi Hà Nghi Phương.

phuong-thanh-khoe-anh-ro-mat-con-gai-sau-11-nam-giau-kin

Phương Thanh hạnh phúc bên con gái.

Trong một bức hình khác, Phương Thanh còn chụp ảnh bên bé Gà và một bé trai giấu mặt. Chị chia sẻ đến 10 năm sau mới tiết lộ thông tin về cậu bé này.

Năm 2005, Phương Thanh quyết định sinh con một mình và tâm sự sẵn sàng đánh cược cả sự nghiệp, tiền bạc và danh tiếng để có niềm hạnh phúc được làm mẹ. Thời điểm đó, việc Phương Thanh quyết định trở thành bà mẹ đơn thân gây không it xôn xao trong làng giải trí và khán giả.

Sau khi sinh con, chị càng có thêm động lực để ca hát và thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Không muốn con liên quan đến thị phi của làng giải trí, 11 năm qua, Phương Thanh giữ kín thông tin về cô bé. Với cha của con gái, nữ ca sĩ gọi đó là “người đàn ông trong bóng đêm” và chưa bao giờ có ý định tiết lộ thông tin về anh. Chị chia sẻ: “Quan hệ giữa tôi và gia đình bên nội của bé Gà tốt đẹp”.

Bé Gà - con gái ca sĩ Phương Thanh.

Bé Gà – con gái ca sĩ Phương Thanh.

Từ khi làm mẹ, Phương Thanh không chỉ thay đổi nhiều về ngoại hình, phong cách, tính tình. “Ngày xưa tính tôi nóng nảy, động chuyện là dùng đến tay chân. Bây giờ tôi cười hoài”, chị từng tâm sự.

Tháng chín năm nay, Phương Thanh có chuyến tu học ngắn ngày ở Ấn Độ. Hình ảnh ca sĩ cạo trọc đầu khiến khán giả bất ngờ. Chuyến tu học này được chị thực hiện sau khi trải qua thời gian mất bốn người thân, gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ.

phuong-thanh-khoe-anh-ro-mat-con-gai-sau-11-nam-giau-kin-2

Bè Gà từng xuất hiện trước truyền thông nhưng được ca sĩ Phương Thanh giấu kín mặt.

Ca sĩ Phương Thanh sinh năm 1973. Khoảng giữa thập niên 1990, chị là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích từ thời kỳ hoàng kim của chương trình Làn Sóng Xanh.

Tâm Giao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP