Giải trí

Phương Oanh giảm 17kg chỉ 1 tháng sau khi sinh đôi

Trong tiệc đầy tháng hai nhóc tì mới đây, nhiều người dành lời khen ngợi và bất ngờ với body hiện tại của "mẹ bỉm" Phương Oanh.

Mới đây, Phương Oanh tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 con. Trong bữa tiệc, nữ diễn viên được chú ý với vóc dáng khá thon gọn trong chiếc váy ôm body màu đen.

Phương Oanh tiết lộ cân nặng hiện tại của cô là khoảng 60 kg, giảm 17 kg so với thời điểm trước khi sinh. Về lại mức cân nặng giống thời điểm vào vai Nam ở Hương vị tình thân nhưng Phương Oanh chia sẻ body của cô chưa thể săn chắc, cân đối như trước. Vòng 2 của cô còn mỡ thừa bởi Phương Oanh sinh mổ, chưa thể tập luyện.

Body hiện tại của "mẹ bỉm" Phương Oanh.


Nhớ lại hành trình vượt cạn, Phương Oanh bị ám ảnh bởi những cơn đau sau sinh mổ. Ba ngày đầu, cô được các bác sĩ cho dùng thuốc giảm đau liều cao liên tục nhưng không thể ngủ vì những cơn đau vết mổ, co tử cung, căng tức ngực... cùng lúc hành hạ. Sau ba tuần, nữ diễn viên mới đi lại bình thường, không còn cảm giác khó chịu. Hiện cô thấy vết mổ hơi bì bì, chỉ đau khi động vào. Đến khi sức khỏe ổn định, cô sẽ lên kế hoạch luyện tập trở lại.

Phương Oanh cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng là điều cần thiết để phục hồi sức khỏe sau sinh.

Bà xã Shark Bình chú ý nạp protein, chất xơ và vitamin thông qua các loại hạt, ngũ cốc, rau xanh cũng như trái cây. Các món mặn chủ yếu được luộc, hấp hoặc áp chảo thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ.

Trước đó, nữ diễn viên tăng 20kg khi vào tháng cuối thai kỳ. Giờ đây, cô đã lấy lại vóc dáng.


Trước đó, trong quá trình mang thai, sao nữ này vẫn chăm chỉ làm việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp và tập luyện thể thao. Phương Oanh tập yoga cơ bản, nhẹ nhàng để giữ dáng và giúp cơ thể được linh hoạt, thon gọn và giải tỏa stress, đồng thời hỗ trợ cho quá trình giảm cân sau khi sinh con. Các bữa ăn hằng ngày của sao nữ đa dạng món, bổ sung đủ chất đạm, chất béo và vitamin, chất xơ cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP