Giải trí

Phương Mỹ Chi xuất hiện rạng rỡ sau ồn ào lộ video "nhạy cảm"

Nữ ca sĩ cùng dàn sao vừa tham gia thảm đỏ ra mắt phim “Quỷ cẩu”.

Tối 20/12, phim điện ảnh “Quỷ cẩu” có buổi công chiếu tại TP.HCM, hút sự tham gia của đông đảo quan khách, nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhận được sự quan tâm trên thảm đỏ là sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi. Ca sĩ sinh năm 2003 nổi bật với trang phục đỏ, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính của truyền thông.

Sau khi chụp ảnh, Phương Mỹ Chi vội tiến vào rạp mà không giao lưu thêm với khán giả, báo giới.

Phương Mỹ Chi rạng rỡ tại sự kiện.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, phía Phương Mỹ Chi cho biết, công ty quản lý đã nộp đơn trình báo đến cơ quan chức năng khi xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ lộ video nhạy cảm, xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Phương Mỹ Chi, tin đồn sai lệch và vô căn cứ đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô và tâm lý của khán giả.

“Tôi xin khẳng định, tất cả những thông tin trên mạng đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự", Phương Mỹ Chi thẳng thắn.

Nữ ca sĩ bác tin đồn lộ video nhạy cảm.

Ngoài Phương Mỹ Chi, thảm đỏ ra mắt phim “Quỷ cẩu” còn có sự tham gia của NSND Kim Xuân, Quang Tuấn, Quốc Quân, Vân Dung, Mie... cùng ê-kíp đoàn làm phim.

“Quỷ cầu” kể câu chuyện một ông chủ lò mổ chó danh tiếng qua đời một cách đột ngột, kéo theo hàng loạt những sự việc ma quái xảy ra.

Từ đây, gia đình của ông Mạnh (Đào Anh Tuấn) liên tục bị rình rập và quấy nhiễu bởi một thứ vô hình.

Dần dần, họ bắt đầu tự nghi ngờ và quay sang hãm hại lẫn nhau để tranh giành sự sống. Đồng thời, những bí mật đen tối trong gia đình cũng bắt đầu được hé lộ khiến Nam (Quang Tuấn) không khỏi nghi ngờ người thân của mình.

Các diễn viên và ê-kíp phim "Quỷ cẩu".

“Quỷ cẩu” khởi chiếu từ ngày 29/12.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP