Giải trí

Phương Mỹ Chi bị đồn lộ clip nhạy cảm, quản lý truyền thông lên tiếng phản hồi

Đại diện phát ngôn của Phương Mỹ Chi cho biết có rất nhiều clip nhảm nhí trên mạng xã hội không đáng tin, khẳng định sẽ sớm đưa ra câu trả lời.

Phương Mỹ Chi là một trong số ít những gương mặt nhí bước ra từ The Voice Kids mùa đầu tiên đến nay vẫn miệt mài cống hiến nghệ thuật. Sau 10 năm hoạt động, nữ ca sĩ sinh năm 2003 có nhiều sự thay đổi đáng kể về ngoại hình cũng như dòng nhạc theo đuổi. Năm 2023 cũng được xem là năm lột xác thành công của Phương Mỹ Chi khi các dự án âm nhạc của cô, đặc biệt là album Vũ trụ cò bay đã gây tiếng vang nhất định.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi thay đổi khá nhiều về hình ảnh. Cô hiện tại đã rời xa cặp mắt kính, chọn lựa hình ảnh kín đáo khi theo đuổi.

Tuy nhiên mới đây, Á quân Giọng hát Việt Nhí 2023 bỗng dưng gặp “họa” khi bị cho là có clip nhạy cảm đang tràn lan trên mạng xã hội. Cụ thể, từ một đoạn clip nhạy cảm đang được dư luận quan tâm, hình ảnh của nữ chính khi được cắt ra có nhiều nét bị so sánh với Phương Mỹ Chi.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra trên các diễn đàn, trong đó số đông bênh vực, cho rằng Phương Mỹ Chi không có liên quan đến cô gái trong đoạn clip kia. Một tài khoản có tích xanh trên mạng xã hội đã bức xúc ghi rõ: “Tội nghiệp con bé Phương Mỹ Chi, nhỏ đang tuổi ăn tuổi học, bạn trai còn chưa có, tự dưng cuối năm họa đâu trên trời rơi xuống. Clip đó không phải con bé đâu mấy chế ơi. Luật sư đang lập vi bằng đấy, đưa bậy đưa bạ đi hen”. Nhiều người cũng bất ngờ khi bỗng dưng nữ ca sĩ 20 tuổi gặp “họa”, khẳng định những tin tức này là nhảm nhí, sai sự thật và hình ảnh của Phương Mỹ Chi đang bị ảnh hưởng.

Một tài khoản nổi tiếng đã bênh vực nữ ca sĩ. Phía Phương Mỹ Chi cũng có động thái "thả tim" cho bài viết này.

Sau khi sự việc xảy ra, phía quản lý của Phương Mỹ Chi đã chính thức phản hồi. Theo đó, người này cho biết đã làm việc với các cơ quan điều tra và an ninh mạng để bảo vệ cho nữ ca sĩ trước những thông tin sai sự thật. Người này còn cho rằng mạng xã hội có rất nhiều clip, thông tin chưa chính xác, mong mọi người có cái nhìn sáng suốt khi tiếp nhận tin tức mới.

Trước đó, Phương Mỹ Chi được đánh giá là nghệ sĩ có đời tư sạch sẽ, không vướng scandal, hình ảnh hoạt động cũng kín đáo phù hợp với độ tuổi hiện tại. Sự bứt phá và thay đổi rõ ràng nhất của cô hầu như chỉ nằm ở âm nhạc khi chất liệu mà cô đưa vào mỗi dự án đều gần gũi với khán giả trẻ, cho thấy sự sáng tạo và ngày càng mở rộng lượng fan yêu thích.

Nữ ca sĩ sinh năm 2003 vừa có đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát thành công vào tháng 9/2023.

Việc Phương Mỹ Chi bỗng dưng gặp “họa” không phải là chuyện hiếm gặp với các nghệ sĩ đang hoạt động showbiz Việt. Trước cô, nhiều mỹ nhân Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Bích Phương, Thu Quỳnh, Á hậu Hoàng Thùy… cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi bất ngờ bị đồn xuất hiện trong “clip nóng”. Những người đẹp này nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đính chính rõ ràng thông tin để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Nhiều nghệ sĩ nữ cũng từng là vô tình trở thành "nạn nhân" của những thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tác giả: KỲ DƯƠNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP