Giải trí

Phía Phi Nhung từ chối nhận 500 triệu đồng trao tặng cho 23 người con nuôi, lý do vì sao?

Danh ca Ngọc Sơn đại diện nhãn hàng xin trao tặng 500 triệu cho các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung.

Hôm 15/11, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được diễn ra tại chùa Pháp Vân (TP HCM) trong sự tham dự của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ.

Quang cảnh tại chùa Pháp Vân.

Trong buổi lễ, nhạc sĩ Ngọc Sơn trình bày ca khúc Lòng mẹ đầy cảm động. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng đại diện nhãn hàng trao cho các con nuôi giọng ca Bông điên điển 500 triệu đồng.

Ngọc Sơn đại diện nhãn hàng xin trao 500 triệu đồng cho các con nuôi Phi Nhung.


Sư cô Thích Nữ Minh Viên (trụ trì chùa Pháp Lạc) là người đồng hành cùng cố ca sĩ Phi Nhung trong suốt thời gian vừa qua cùng mái ấm Vòng tay dưỡng tử có phát biểu đáp lại tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn.

Phía ca sĩ Phi Nhung xin không nhận 500 triệu từ nhãn hàng đã có lòng hảo tâm.


Theo đó, trụ trì chùa Pháp Lạc xin không nhận tấm lòng phía danh ca Ngọc Sơn. Bà nói: "Chân thành cảm ơn tất cả quý anh em nghệ sĩ đến chia buồn trong ngày lễ chung thất của ca sĩ Phi Nhung. Sư cô mới được nghe danh ca Ngọc Sơn có ngỏ lời tặng một số tiền cho các con, thật ra đối với sư cô và các con thì khoản tiền đó rất là lớn, nhưng ngược lại nó cũng không phải để nhận trong lúc này. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó, nhưng lúc này sư cô muốn dành hết tâm trí để lo cho Phi Nhung trong buổi lễ chung thất này. Sư cô cảm ơn nhưng xin không nhận số tiền đó vì muốn toàn tâm lo cho lễ viếng".

Các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung.


Tại buổi lễ, giọng ca Tình cha ngưỡng mộ tấm lòng của cố ca sĩ Phi Nhung. Anh bộc bạch: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại".

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP