Giải trí

Xôn xao hình ảnh Hồ Văn Cường hành động xấc xược với bố ruột, người trong ekip Phi Nhung dọa sẽ tung "full" clip?

Bài đăng "dằn mặt" của một người trong ekip Phi Nhung đối với Hồ Văn Cường đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi một người thân thiết với Phi Nhung, cũng thuộc ekip của cố ca sĩ lên tiếng bức xúc vì bị fan của Hồ Văn Cường công kích. Người này ẩn ý rằng hình ảnh ngoan ngoãn, lễ phép của Hồ Văn Cường chỉ là bề ngoài do ekip xây dựng, nếu fan của nam ca sĩ tiếp tục "ném đá" ekip thì sẽ công khai tất cả sự thật.

Đáng chú ý, người này còn tung ra một số hình ảnh cắt từ clip. Người áo trắng được cho là bố ruột của Hồ Văn Cường, còn người áo đen không lộ mặt dường như đã có hành động không lễ độ với ông. Vì bài viết đang nhắm đến Hồ Văn Cường và fan nên nhiều người cho rằng nhân vật áo đen kia chính là nam ca sĩ. Phía ekip Phi Nhung còn tuyên bố nếu fan Hồ Văn Cường tiếp tục ngang ngược thì sẽ đăng bản "full" (đầy đủ) của clip này.

Người trong ekip Phi Nhung bức xúc "dằn mặt" Hồ Văn Cường và fan

Một số hình ảnh được cho là cắt từ clip Hồ Văn Cường thái độ không đúng với bố ruột

Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột

Hiện tại, bài đăng này đang thu hút sự chú ý và nhiều ý kiến bàn tán của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là thông tin từ một phía, đồng thời nhân vật trong hình ảnh kia cũng không rõ mặt, không thể xác định danh tính có thực sự là Hồ Văn Cường hay không. Thực hư sự việc ra sao vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP